เรือเตรียมอัพข้อเสนอเป็น 70 ลป.กล่อมปืนปล่อยเล็กซี๊ด

เรือเตรียมอัพข้อเสนอเป็น 70 ลป.กล่อมปืนปล่อยเล็กซี๊ด


เดลี่ เมลรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมพร้อมที่จะอัพข้อเสนอของพวกเขาเพิ่มเป็นประมาณ 70 ล้านปอนด์เพื่อให้อาร์เซน่อลยอมปล่อยอเล็กซิส ซานเชซ

"ปืนใหญ่"ปฏิเสธข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์จากแมนฯ ซิตี้ที่ขอซื้อดาวเตะทีมชาติชิลีไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจว่าอเล็กซิสควรได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมหลังจบเกมที่เจอกับลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อลพยายามผลักดันให้มันกลายเป็นดีลที่มีการส่งนักเตะย้ายสลับทาง ซึ่งอาจจะรวมไปถึงราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกทีมชาติอังกฤษ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์และทีมสตาฟฟ์โค้ชของเขาได้พูดคุยกัน หลังจากที่พ่ายต่อลิเวอร์พูลยับเยินถึง 4-0 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

การตัดสินใจที่เกิดขึ้นคือนักเตะที่อยากจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมควรจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ตราบเท่าที่ข้อเสนอเข้ามานั้นเป็นไปตามมูลค่าของแต่ละคน

นี่ทำให้ทางอาร์เซน่อลยอมรับข้อเสนอขอซื้ออเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจากเชลซี ถึงแม้ทางนักเตะไม่น่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ก็ตาม

แล้วตอนนี้การเจรจากับทางแมนฯ ซิตี้ก็กำลังเดินหน้าอยู่ โดยทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าตัดสินใจที่จะอัพข้อเสนอสำหรับอเล็กซิสขึ้นมาเพราะพวกเขาอยากจะให้ดีลนี้เป็นเงินเพียวๆมากกว่า

ทางอาร์เซน่อลยังต้องตามหาตัวแทนเข้ามาซึ่งเป็นส่วนนึงของดีลนี้ ภายหลังตลาดซื้อขายกำลังจะปิดตัวลงในคืนวันพฤหัสบดีเวลา 5 ทุ่มที่อังกฤษ

ข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์อาจจะโน้มน้าวให้ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือยอมปล่อยตัวอเล็กซิสออกจากทีม หลังแข้งวัย 28 ปีสามารถย้ายออกจากทีมในแบบไร้ค่าตัวได้เมื่อหมดสัญญาซัมเมอร์หน้า

กวาร์ดิโอล่าไม่คิดจะปล่อยให้สเตอร์ลิ่งเป็นส่วนนึงในดีล ภายหลังจากที่เขายิงไป 2 ประตูในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ รวมถึงประตูชัยในนัดนัดพบบอร์นมัธเมื่อวันเสาร์


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์