ลูกากูเหนือโมราต้าเพราะพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์แล้ว

ลูกากูเหนือโมราต้าเพราะพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์แล้ว

เจมี่ เร้ดแน็ปป์อดีตมิดฟิลด์หน้าหล่อของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลชี้ชัด"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลือกโรเมลู ลูกากูดาวยิงป้ายแดงเหนืออัลบาโร่ โมราต้าหัวหอกทีมชาติสเปนจาก"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดเพราะรู้จักพรีเมียร์ ลีกเป็นอย่างดี

เร้ดแน็ปป์เชื่อมั่นว่าลูกากูยังสามารถทำอะไรได้อีกมากและการพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ ลีกมาแล้วอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ยูไนเต้ดเลือกเซ็นสัญญากับเขาแทนที่โมราต้า

"ผมคิดว่าลูกากูจะย้ายไปเชลซี อย่างไรก็ตามก็อย่างที่ผมเคยบอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะตอบปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหากพวกเขาติดต่อเข้ามา"เร้ดแน็ปป์กล่าว

"มันเป็นเงินมหาศาลเพราะในตอนนี้ผู้คนรับรู้ว่าลูกากูเอาชนะคู่แข่งที่ด้อยกว่าได้แต่มักทำผลงานไม่ดีในเกมใหญ่แต่เขายิงประตูได้มากมายกับเอฟเวอร์ตันซึ่งไม่ได้สร้างโอกาสได้มากเท่ากับยูไนเต็ด"

"ลูกากูจะเข้ามาอุดช่องว่างที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิชอำลาไป แน่นอนว่าพวกเขาต้องการกองหน้า อัลบาโร่ โมราต้าดูเหมือนจะเป็นคนที่ได้ย้ายมายูไนเต็ดแต่กับลูกากู คุณมีการันตีผลงานในพรีเมียร์ ลีก เขารู้จักลีกดี"

"เขาเหมาะกว่า เขาทำงานหนักได้แต่มันยังมีอะไรอีกมากจากนักเตะคนนี้และแฟนบอลยูไนเต็ดก็หวังว่าโจเซ่ มูรินโญ่จะดึงสิ่งเหล่านั้นออกมาจากตัวของเขาได้"


CR.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์