แฉ‘ไทเกอร์’หลับคาพวงมาลัยกลางถนน สภาพดูไม่จืดเสื้อยืด-กางเกงบอล!

แฉ‘ไทเกอร์’หลับคาพวงมาลัยกลางถนน สภาพดูไม่จืดเสื้อยืด-กางเกงบอล!

ความคืบหน้าคดีเมาแล้วขับของไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟดังชาวอเมริกัน และอดีตมือ 1 โลกวัย 41 ปี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 29 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่นแถบจูปิเตอร์ เมืองปาล์ม บีช เคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าตัวออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาหลังได้รับการประกันตัวว่า ไม่ได้ดื่มสุราตามที่ถูกตำรวจเมืองดังกล่าวตั้งข้อหา แต่เป็นอาการมึนเมาที่เกิดจากผลข้างเคียงจากการใช้ยารักษาตัวเกินขนาด

ล่าสุด มีรายงานจากด่านตรวจเช็กคนขับรถว่ามีอาการเมาแอลกอฮอล์ หรือสารเสพติด (ดียูไอ) และบันทึกคำให้การของวู้ดส์ที่อยู่ในช่วงรักษาอาการเจ็บหลังเรื้อรังดังนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบวู้ดส์ในเวลาจริงๆ คือ 02.03 น. โดยอยู่คนเดียวในรถยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่นหนึ่งของปี 2015 ที่มีมูลค่า 222,000 ดอลลาร์สหรัฐ (7.54 ล้านบาท / อัตรา 1 ดอลลาร์สหรัฐ 34 บาท) และมีสภาพหลับคาพวงมาลัย

ทั้งที่รถติดเครื่องอยู่ และจอดบริเวณกลางถนนแห่งหนึ่งในฟลอริดา ก่อนตำรวจจะปลุกวู้ดส์ที่สวมเสื้อยืด กางเกงกีฬาขาสั้น และยังคาดเข็มขัดนิรภัยให้ตื่น ซึ่งประโยคแรกที่เจ้าตัวพูดกับเจ้าหน้าที่ก็คือ เพิ่งขับรถกลับมาจากการตีกอล์ฟ จากนครลอส แองเจลีส ทางตอนใต้รัฐแคลิฟอร์เนีย และไม่ทราบว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ไหน จากนั้นจึงเปลี่ยนเรื่องพูดว่ากำลังจะไปไหน และมาจากไหน แถมยังถามตำรวจว่าเขาอยู่ห่างจากบ้านแค่ไหนอีกต่างหาก

ตลอดเวลาที่คุย น้ำเสียงของวู้ดส์ช้า และไม่ชัดเจน ส่วนรายงานของ "ดียูไอ" ยังระบุอีกว่า พบใบสั่งยาจากแพทย์ในตัววู้ดส์เป็นจำนวน 4 ตัวยา ตามด้วยการทดสอบ 4 อย่างจากตำรวจเพื่อประเมินขั้นต้นว่าบุคคลดังกล่าวมีอาการมึนเมาหรือไม่ 1.ยืนขาเดียวทดสอบการทรงตัว, 2.เดินไปข้างหน้า และหมุนตัวกลับ, 3.ยกขาข้างละ 45 องศาค้างไว้ข้างละ 30 วินาที และ 4.ใช้นิ้วชี้เจ้าตัวแตะบริเวณปลายจมูกตัวเอง

ปรากฏว่า "พญาเสือ" ไม่ผ่านการทดสอบทั้งหมด แต่กลับผ่านการเป่าเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจ ซึ่งผลเป็นศูนย์ตลอด 2 ครั้ง หรือหมายความว่าไม่มีแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกายตามที่วู้ดส์แถลงข่าวในภายหลังจริง และมีการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในเวลา 04.40 น. ก่อนจบลงด้วยการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ่านสิทธิของผู้ต้องสงสัย เพื่อทำการจับกุมตัว และนำไปลงบันทึกประจำวันที่เรือนจำสำนักงานกองปราบ เมืองปาล์ม บีช เคาน์ตี้ โดยวู้ดส์ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม หรือถามกลับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์