เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เตรียมเสริมทัพผู้เล่นกลางรับ

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เตรียมเสริมทัพผู้เล่นกลางรับ

ผจก.ทีมชลบุรีเตรียมคุยบอร์ดเรื่องเสริมทัพผู้เล่นกลางรับ หลัง ณรงค์ เจ็บยาว แม้ยังมี โฟเด้ ดิอาคิเต้ ที่เล่นได้แต่ก็ไม่อยากใช้งานในตำแหน่งนี้


เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เตรียมคุยบอร์ดบริหารเพื่อของบประมาณเสริมทัพในแดนกลางช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะเปิดในเดือนมิถุนายนนี้ หลังทีมต้องดัน โฟเด้ ดิอาคิเต้ มาเล่นเป็นตัวตัดเกมแทน ณรงค์ จันทร์เสวก ที่ได้รับบาดเจ็บยาว

ฉลามชล ล่าสุดเพิ่งบุกเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 3-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ไมเคิล เอนดรี้ ก่อนที่ นูรูล ศรียานเก็ม , เรนาน มาร์เกวส และ ปรินซ์ อัมปองซา จะมาทำประตูพลิกแซงเอาชนะไปได้และทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่กลุ่มท็อปโฟร์ได้สำเร็จ โดยหลังจบเกม ผู้จัดการทีมวัย 43 ปี กล่าวว่า

"ก่อนเกมนี้เราก็ได้คุยกับลูกทีมแล้วว่าอย่าเสียประตูเร็วเหมือนเกมที่พบกับสุโขทัย มันจะทำให้รูปแบบเกมที่เราวางไว้เล่นยากขึ้น เพราะแต่ละแมตช์กว่าจะได้คืนมันยากมาก"

"เกมนี้เช่นกันที่เราโดนนำก่อน แต่มาได้ประตูตีเสมอก่อนหมดครึ่งเวลาแรก ส่วนครึ่งเวลาหลังเราสามารถคุมเกมได้เกือบทั้งหมดและทำประตูได้ แต่ยังขาดความเด็ดขาดในเขตประตูอยู่ แต่มันก็มีปัจจัยหลายอย่าง เช่น เรนาน มาร์เกวส ที่มีอาการบาดเจ็บแต่เขาก็อยากจะเล่นแล้วก็ทำประตูได้ ถือว่าเป็นเรื่องดี"

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อเกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงเลกสอง ผจก.ชลบุรี ตอบกลับว่า "เรื่องการเสริมตัวผู้เล่นคงมีนะครับ แต่ตอนนี้ขอเข้าไปคุยกับอร์ดบริหารก่อน ว่าเขาจะให้งบประมาณรึเปล่า เพราะตอนนี้กลางรับของเราอย่าง ณรงค์ จันทร์เสวก ก็บาดเจ็บยาว ส่วนมากจะมีแต่กลางรุกมากกว่า จริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากดัน โฟเด้ ดิอาคิเต้ ไปเล่นกลางรับสักเท่าไหร่ แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้ดี ก็ต้องเราคุยกับบอร์ดอีกทีครับในเรื่องนี้"

ที่มา : goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์