JK โดดหนุนน้ามูเฉ่งเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งได้ห่วย

JK โดดหนุนน้ามูเฉ่งเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งได้ห่วย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลสนับสนุน โจเซ่ มูรินโญ่ ออกมาสับเละการจัดโปรแกรมกมการแข่งขันโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษและพรีเมียร์ลีกมั่วซั่วไปหมดไม่เห็นใจทีมที่ตัวแทนของประเทศลงฟาดฟันเวทียุโรป

บอสโปรตุกีสออกอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงอย่างมากกับวันและเวลาแข่งหลังเสร็จจากศึกยูโรป้า ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีแทบไม่มีเวลาได้พักต้องมาเตะเวลากลางวันของวันอาทิตย์ ซึ่ง คล็อปป์ ในฐานะเคยประสบพบเจอลักษณะคล้ายๆกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วรู้สึกเห็นด้วย

"มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่คุณใช้ประสบการณ์เท่าที่คุณมี เมื่อคุณคิดถึงประสบการณ์ที่ผมได้สัมผัสในสิ่งที่ โจเซ่ มูรินโญ่ บอกต้องเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญจริงๆถึงจะรับมือได้" คล็อปป์เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เดอะ เดลี่ย์ เมล

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราเคยประสบเหตุแบบนี้มาแล้วบนเวทียูโรป้า ลีก มันเป็นอะไรที่สาหัสจริงๆกว่าเราจะผ่านจุดนั้นมาได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย"

"ย้อนกลับไปตอนที่เราเล่นกับ บีญาร์เรอัล ต่อด้วย สวอนซี เตะกันในช่วงเที่ยงกลางวันแสกๆเนี่ยนะ หากคุณอยากช่วยจริงๆคุณไม่ควรจะจัดโปรแกรมแบบนั้น ผมรู้มันเกี่ยวกับสัญญาทางธุรกิจ แต่ให้เป็นตอนให้เล่นตอนเที่ยงหรือ 4 โมงเลยเหรอ?อย่าเล่นซะดีกว่า"

"มันไม่ควรทำอะไรให้ยากลำบากกว่าที่ควรจะเป็น เราต่างคิดเหมือนๆกัน เราคิดว่ามันลำบากจริงๆ นี่แหละประสบการณ์ที่เราต้องเจอ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์