เตเบซไม่ช่วย! บริสเบนผงาดบุกอัดเสิ่นหัว 2-0 ร่วมสายกิเลน

เตเบซไม่ช่วย! บริสเบนผงาดบุกอัดเสิ่นหัว 2-0 ร่วมสายกิเลน

จอมทุ่มจากลีกจีน ที่นำโดยนักเตะที่ค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก พลาดสิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังโดนทีมแกร่งจากแดนจิงโจ้บุกมาอัดถึงถิ่น

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ เพลย์ออฟ รอบ 3 ที่สนาม ฮองกู สเตเดียม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมอันดับ 4 จากลีกจีน เปิดบ้าน พบกับ บริสเบน โรร์ ที่ผ่านโกลบัล จากฟิลิปปินส์ มาได้ในรอบที่แล้ว

เซี่ยงไฮ้ ของ กุส โปเยต์ นำโดยคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าที่ค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก จับคู่กับ หัวหอกความเร็วสูงอย่าง โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ส่วน บริสเบน ของ จอห์น อลอยซี นำโดย เจมี แมคลาเรน กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย


เริ่มเกมมาแค่สองนาที แฟนเจ้าถิ่นก็ต้องช็อค ทอมมี โอร์ เติมมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้าไปให้ แบรนดอน โบเรลโล แปผ่านมือ หลี ฉ่วย เข้าไปง่ายให้ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0

นาที 41 กลายเป็นทีมเยือนที่บุกน้อยกว่ามาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ แบรนดอน โบเรลโล ลุยเข้ามาในเขตโทษ ก่อนหักให้ ทอมมี โอร์ วิ่งมากดเต็มข้อเสียบเสาสองเข้าไปให้ บริสเบน หนีห่างไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม บริสเบน โรร์ จากออสเตรเลีย เอาชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 2-0 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปอยู่กลุ่มเดียวกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส จากญี่ปุ่น , เมืองทอง ยูไนเต็ด จากไทย และ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์