จิ้งจอกแถลงยันยังสนับสนุนรานิเอรี่แม้ผลงานไม่ดี

จิ้งจอกแถลงยันยังสนับสนุนรานิเอรี่แม้ผลงานไม่ดี

เลสเตอร์ ซิตี้ออกมาสยบข่าวคราวทั้งหลายด้วยการแถลงยืนยันว่ายังคงให้การสนับสนุนกับเคลาดิโอ รานิเอรี่กุนซือของทีมเหมือนเดิมถึงแม้ผลงานของทีมในฤดูกาลนี้จะไม่ดีเอาเสียเลย

"จิ้งจอก"อยู่ในช่วงที่ผลงานไม่เข้าตาเอามากๆและจากที่ซีซั่นก่อนไปถึงแชมป์ลีกได้ฤดูกาลนี้พวกเขามาห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นเอง หลังพ่ายให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวคราวอนาคตของกุนซือชาวอิตาลีเลยตามกันมา อย่างไรก็ตามทางเลสเตอร์ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขายังคงให้การสนับสนุนกับรานเอรี่เหมือนเดิม

"จากข่าวลือในช่วงที่ผ่านมา สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้อยากที่จะเคลียร์ให้กระจ่างว่ายังให้การสนับสนุนเคลาดิโอ รานิเอรี่ผู้จัดการทีมชุดใหญ่อย่างแน่วแน่"แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสสรระบุ

"ในขณะที่ความรู้สึกจากทุกๆคนในสโมสรที่มีต่อฟอร์มช่วงหลังนั้นคือจำเป็นต้องพัฒนาขึ้น ความสำเร็จที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนช่วงฤดูกาลหลังๆก็มาจากความมั่นคง, ความร่วมมือและความมุ่งมั่นที่จะก้าวผ่านแม้แต่ความท้าทายอันยากลำบากที่สุด"

"ทั้งสโมสรจะยังคงให้เป็นหนึ่งเดียวกันหนุนหลังผู้จัดการทีมและนักเตะ, ร่วมกันและโฟกัสอย่างหนักแน่นไปสู่ความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้า"

หลังจากนี้เลสเตอร์จะต้องเจอกับดาร์บี้ เคาน์ตี้ในเกมเอฟเอ คัพรอบสี่นัดรีเพลย์ก่อน แล้วหลังจากนั้นจะต้องเล่นเจอกับสวอนซี ซิตี้อันเป็นเกมสำคัญในลีกค่อยต่อด้วยการไปเยือนเซบีญ่าในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์