แฉยับ นาสรี่ นอกใจแฟนมีเซ็กส์กับหมอ

แฉยับ นาสรี่ นอกใจแฟนมีเซ็กส์กับหมอ

ซาเมียร์ นาสรี่ ดาวเตะทีมเซบีญ่าถูกแฉว่านอกใจแฟนสาวแอบไปมีเซ็กส์กับคุณหมอที่มาให้บริการหยดวิตามินผ่านสายน้ำเกลือ โดยเจ้าตัวอ้างว่าทวิตเตอร์ของเขานั้นโดนแฮ็ค

ทวิตเตอร์ของนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันย้ายมาค้าแข้งในสเปนด้วยสัญญายืมตัว โพสต์ข้อความอ้างว่า 'ได้รับบริการเซ็กส์แบบฟูลเซอร์วิส' จากคุณหมอที่เข้ามาฉีดวิตามินเข้าเส้นเลือดให้กับเขา

ทวิตเตอร์ Drip Doctors ซึ่งให้บริการฉีดวิตามินผ่านสายน้ำเกลือเข้าสู่ร่างกาย โพสต์ข้อความโปรโมทธุรกิจของตัวเองว่า "เราจัดการหยดวิตามินให้กับซาเมียร์ นาสรี่เพื่อช่วยให้ร่างกายของเขาไม่ขาดน้ำ และอยู่ในสภาวะที่ดีที่สุดระหว่างฤดูกาลแข่งขันซ็อคเกอร์ที่วุ่นวาย"

จากนั้นแอคเค้าท์ของนาสรี่ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า "พวกนายจัดเซ็กส์แบบฟูลเซอร์วิสให้กับฉันด้วยหลังจากนั้น เอาล่ะเพื่อน ๆ อย่าลืมใช้บริการของพวกเขานะ"

"โทษทีนะทุกคน แต่ฉันอยากบอกให้โลกรู้ว่าอนาร่า แฟนสาวที่อยู่กับฉันตอนนั้นโทรจองบริการหยดวิตามินให้กับฉัน"

"พอพวกเขามาถึง อนาร่าก็ออกไปจากห้อง ส่วนแม่สาวคนนั้นก็ขอเบอร์ฉันแล้วไปเที่ยวกันต่อคืนนั้น ต่อมาเธอบริการแบบฟูลเซอร์วิสให้ถึงโรงแรม"

"แค่บอกให้พวกนายรู้ไว้ก่อนนะว่า @DripDoctors มีบริการนี้ด้วย มันไม่มีอยู่ในรายการหรอก"

"ทุก ๆ อย่างที่ฉันพูดนั้นเป็นเรื่องจริง 100% สาวในรูปชื่อว่าจามิลาห์ เธอมาที่ห้องของฉันตอนตี 3 และมอบบริการอื่นให้ด้วย"

หลังจากนั้นไม่นานได้มีข้อความซ้ำมาอีกว่า "แอคเค้าท์ของผมโดนแฮ็ค ขอโทษสำหรับเรื่องราวก่อนหน้านี้"

หลายฝ่ายคาดว่าทวิตเตอร์ของนาสรี่นั้นโดนแฮ็คจริง ๆ แต่คนที่ทำไม่ใช่ใครอื่นซึ่งก็คือแอนทาเนส อดีตแฟนสาวของเพลย์เมคเกอร์ชาวฝรั่งเศสนั่นเอง


แฉยับ นาสรี่ นอกใจแฟนมีเซ็กส์กับหมอ


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์