ปลื้มสุดๆ!อลันกองหลังชาเปฯลุกเดินเบาๆได้แล้ว

ปลื้มสุดๆ!อลันกองหลังชาเปฯลุกเดินเบาๆได้แล้ว

อลัน รุสเชล ปราการหลังสัญญาเช่า ชาเปโคเอนเซ่ หนึ่งใน 3 ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกฟื้นตัวได้ดีถึงขั้นลุกขึ้นมาเดินเล็กๆน้อยๆได้แล้ว

ในบรรดา 6 ผู้อยู่รอดจากโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่ประเทศโคลอมเบียมี 3 รายเป็นนักเตะ ชาเปโคเอนเซ่ คือ รุสเชล, แจ็กสัน โฟลแมน และ เฮลิโอ เนโต้

รุสเชล ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังและผ่านพ้นการผ่าตัดมาได้ด้วยดีรอดจากการเป็นอัมพาตและล่าสุดแบ็คขวาบราซิเลียนลุกขึ้นมาเดินได้เบาๆแล้ว

"สวัสดีครับทุกคนที่บราซิลและทั่วโลก ที่คุณกำลังดูอยู่นี่คือการฟื้นตัวของผม" รุสเชล กล่าวในวิดีโอบันทึกถึงห้องพักเจ้าตัวในโรงพยาบาลโดยสถานีโทรทัศน์ SporTV

"นี่อลัน รุสเชลพูดนะครับ ผมอยากบอกพวกคุณว่าการฟื้นตัวเป็นไปด้วยดีจริงๆและในไม่ช้าผมจะกลับบราซิลไปทำการพักฟื้นที่นั่นต่อ"

"ขอบคุณสำหรับความเข้มแข็งที่มอบให้ผ่านคำอธิษฐานต่างๆและความอบอุ่นกับความมีน้ำใจที่ผมได้รับด้วยนะครับ ผมเพียงอยากขอบคุณทุกคน ขอบคุณครับ!"

ต้นสังกัดที่แท้จริงของดาวเตะวัย 27 ปีคือ อินเตอร์นาซิอองนาล ยักษ์ใหญ่ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นโดยซีซั่นนี้ถูก ชาเปโคเอนเซ่ ยืมตัวมาเป็นสำรองลงสนามในลีก 5 นัดส่วนแบ็คขวาตัวจริงคือ กีเญร์เม่ กิเมเนซ เด ซูซ่า วัย 21 ผู้ล่วงลับ


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์