เทียบกันไม่ได้! กัปตันแดงดา เผยเมียนมาต่างจากเมื่อ 4 ปีก่อน

เทียบกันไม่ได้! กัปตันแดงดา เผยเมียนมาต่างจากเมื่อ 4 ปีก่อน

ช้างศึกเพิ่งลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ธุวันนา สเตเดี้ยม สนามแข่งขันจริง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนที่อดีตกองหน้าอัลเมเรีย จะให้สัมภาษณ์ว่า

“ทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมครับ ส่วนสภาพสนามก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบเพราะสุดท้ายเราก็เล่นสนามเดียวกัน และพื้นสนามก็ค่อนข้างดีครับ”

กัปตันมุ้ยกล่าวต่อ “เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน เขาได้เล่นในบ้านก่อนด้วย มีแฟนบอลหนุนหลัง แต่ผมก็เชื่อว่าเราผ่านเกมใหญ่ๆมาแล้ว คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา ก็ขึ้นอยู่ที่เรามากกว่าว่าจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน”

ขณะเดียวกัน ธีรศิลป์ ยังตอบผู้สื่อข่าวเรื่องที่เคยยิงแฮตทริคพาทีมชาติไทย ถล่ม ทีมชาติเมียนมา 4-0 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน เมื่อปี 2012 ว่า “ผมว่ามันนานมาแล้ว ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปทั้งเขาและเรา แต่ก็หวังว่ามันจะเป็นเกมที่เข้าทางเรา”

เจ้าของดาวซัลโวในรายการนี้ 2 สมัย ยังกล่าวต่อว่า “ผมไม่คิดว่าจะเป็นดาวซัลโวอีก เพราะเคยได้แล้ว 2 ครั้งแต่ไม่ได้แชมป์ มันแทบไม่มีความหมายอะไร ผมต้องการเป็นแชมป์ไม่ใช่ดาวซัลโว”
“สุดท้ายขอฝากแฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจช่วยเชียร์พวกเราด้วยครับ พวกเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี” มุ้ยกล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์กลุ่มเอ จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในฐานะเจ้าภาพร่วมและรองแชมป์กลุ่มบี ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้าน วันที่ 8 ธันวาคมต่อไป




ที่มา : fourfourtwo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์