สื่อผู้ดีคาด เอฟเอ ตั้ง เซาธ์เกต คุมสิงโตถาวรพุธนี้

สื่อผู้ดีคาด เอฟเอ ตั้ง เซาธ์เกต คุมสิงโตถาวรพุธนี้

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า คณะกรรมการบริหารของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้าประชุมร่วมกันที่ศูนย์ฝึก เซนต์ จอร์จ ปาร์ก ในวันพุธที่ 30 พ.ย. นี้ และคาดว่าน่าจะมีการแต่งตั้ง แกเรธ เซาธ์เกต รักษาการผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ขึ้นคุมทัพ "สิงโตคำราม" ด้วยสัญญาถาวรอย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน 

ก่อนหน้านี้ เซาธ์เกต ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน "สิงโตคำราม" เป็นการชั่วคราวแทนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่โดนพิษคดีฉาวจนหลุดจากตำแหน่งไปในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวคุมทีมลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป และเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด 4 นัด ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 2 ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเรียกตัวเข้าไปสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการของ เอฟเอ 5 คน ซึ่งประกอบไปด้วย เกร็ก คลาร์ก ประธาน เอฟเอ, มาร์ติน เกล็นน์ ประธานบริหารของ เอฟเอ, แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอฟเอ รวมถึง แกรม เลอ โซ อดีตแบ๊กซ้ายทีมชาติอังกษฤ และ โฮเวิร์ด วิลกินสัน อดีตกุนซือชื่อดัง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ "สกายสปอร์ตส์" ระบุว่า เซาธ์เกต น่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนเพียงคนเดียวในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 46 ปี น่าจะต้องการสัญญาคุมทีมไปจนถึงหลังจบศึก ยูโร 2020 เป็นอย่างน้อย และน่าจะต้องการค่าเหนื่อยเท่า ๆ กับที่กุนซือทีมชาติอังกฤษคนก่อน ๆ ได้รับด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์