แลมพาร์ด ยันเตรียมอำลา นิวยอร์กซิตี

แลมพาร์ด ยันเตรียมอำลา นิวยอร์กซิตี

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าอดีตทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันแล้วว่าจะอำลา นิวยอร์ก ซิตี ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ หลังสิ้นสุดสัญญาค้าแข้งกับทีมในเดือนธันวาคมนี้ หลังอดีตดาวเตะ เชลซี วัย 38 ปี ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ด้วยการยิงไป 15 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดในเกมลีกสูงสุดแดนลุงแซม ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

แลมพาร์ด โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ได้อยู่ที่นี่มาก ๆ และผมก็รู้สึกยินดีมาก ที่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมในเมืองที่ยอดเยี่ยม ผมจะอำลาทีมไปพร้อมกับความทรงจำดี ๆ มากมาย ก่อนที่จะก้าวไปสู่สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และผมจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้" 

ขณะที่ ปาทริค วิเอรา กุนซือ นิวยอร์ก ซิตี กล่าวถึง แลมพาร์ด ว่า "ทุกคนต่างพูดถึงสถิติการยิงประตูของ แฟรงค์ ทั้งที่เขาเป็นมิดฟิลด์ แต่ผมบอกได้เลยว่าหลังจากได้ร่วมงานกับเขามา 1 ปี เขาช่วยทีมได้มากกว่าแค่เรื่องของการยิงประตูเยอะ สิ่งที่ แฟรงค์ สร้างขึ้นภายในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวคือประสบการณ์ ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญ สภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และการที่เขาคอยให้คำแนะนำกับรุ่นน้องในทีม ถือเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ๆ กับทีมในช่วงปีนี้"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์