เซาธ์เกต เต็ง1คุมสิงโตคำรามแทน บิ๊กแซม

เซาธ์เกต เต็ง1คุมสิงโตคำรามแทน บิ๊กแซม

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รับตำแหน่งกุนซือทีม "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่คนต่อไป หลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมชั่วคราวแทนที่ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ บอสใหญ่จอมฉาว ที่ต้องออกจากตำแหน่งไป ทั้งที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้แค่ 67 วัน และคุมทีมได้แค่นัดเดียว

"บิ๊กแซม" ตกลงยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังตกเป็นข่าวฉาว กรณีถูกแอบถ่ายคลิปขณะให้คำแนะนำแก่นักข่าวของ "เดลี เทเลกราฟ" ที่ปลอมเป็นนักธุรกิจ ในการอาศัยช่องโหว่จากกฎการย้ายทีมของนักเตะเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง 

นอกจากนั้น อัลลาร์ไดซ์ ยังกล่าวโจมตี เอฟเอ ว่า จ้องแต่จะหาเงินเข้ากระเป๋า และกล่าวพาดพิง รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และเจ้าชายแฮร์รี ในทางเสียหาย ทำให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในตำแหน่งสั้นที่สุด โดยไม่นับรวมกุนซือที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราว

ล่าสุด บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้ยกให้ เซาธ์เกต เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือใหญ่ของทีม "ทรีไลออนส์" คนใหม่ หลังจะขึ้นมาคุมทีมชาติชุดใหญ่เป็นการชั่วคราวใน 4 เกมต่อไป โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/4 (แทง 4 ได้ 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 2 เป็น สตีฟ บรูซ อดีตกุนซือของ ฮัลล์ ซิตี ที่ตอนนี้กำลังว่างงาน และมีโอกาสส้มหล่นเช่นกัน โดยอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/2

ด้านตัวเต็งคนอื่นๆประกอบด้วย อลัน พาร์ดิว บอสใหญ่ คริสตัล พาเลซ ที่ 10/1 เท่ากับ เอดดี ฮาว กุนซือหนุ่มบอร์นมัธ ตามมาด้วย เจอร์เกน คลินส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติสหรัฐอเมริกาชาวเยอรมัน ที่ 14/1, เกล็น ฮ็อดเดิล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่ 11/1, แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ 16/1, อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ที่ 20/1 และ แกรี เนวิลล์ อดีตมือขวาของ ฮอดจ์สัน ที่ 18/1.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์