บิ๊กเชอร์รีส์ แย้มมีลุ้นคว้า วิลเชียร์ ร่วมทัพถาวร

บิ๊กเชอร์รีส์ แย้มมีลุ้นคว้า วิลเชียร์ ร่วมทัพถาวร

เจฟฟ์ มอสติน ประธานสโมสร บอร์นมัธ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ค้าแข้งกับ "เดอะ เชอร์รีส์" ต่อไปอย่างถาวร หลังหมดสัญญายืมตัวจากอาร์เซนอล

วิลเชียร์ ย้ายมาเล่นให้ บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับ อาร์เซนอล โดย มอสติน ยืนยันว่า หากดาวเตะกระดูกเปราะเกิดติดใจและอยากค้าแข้งในถิ่น ดีน คอร์ต ต่อไปก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดินเรื่องเพื่อคว้าเด็กสร้าง เดอะ กันเนอร์ส มาเป็นกรรมสิทธิอย่างถาวร
    
"ผมคิดว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ก็คือทำให้แจ็คเป็นหนึ่งเดียวกับทีม และช่วยให้เขาเติมเต็มในสิ่งที่ต้องการถามว่า เขาจะอยู่กับเรานานกว่าหนึ่งฤดูกาลไหม ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้ คุณต้องยอมรับความจริงก่อนว่า แจ็คอาจจะมองอาร์เซนอลเป็นบ้านของเขา ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็ไม่สามารถจะไปขัดความต้องการของเขาได้"
    
"แต่ถ้ามันมีโอกาส และเอ็ดดี ฮาว (ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ) มองว่า แจ็คคือนักเตะที่เขาอยากเก็บเอาไว้ มันก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้ว เขาต้องไปโน้มน้าว แม็กซิม เดมิน (เจ้าของทีมบอร์นมัธ) ให้ยอมควักเงินก้อนโตออกมาเพื่อรั้งแจ็คเอาไว้ นั่นอาจจะเป็นคำถามเรื่องเงินถึง 64 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือมันอาจจะเป็นเรื่องของค่าตัวระดับ 64 ล้านปอนด์เลยด้วยซ้ำ" มอสติน กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์