มวยถูกคู่!"อิบรา"ยกน้ามูยอดกุนซือ ปัด"เป๊ป"ไม่ใช่โค้ชตน

มวยถูกคู่!\"อิบรา\"ยกน้ามูยอดกุนซือ ปัด\"เป๊ป\"ไม่ใช่โค้ชตน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมากล่าวชื่นชมโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ขณะเดียวกันก็ชี้ว่าไม่สนใจเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือจอมแท็คติคของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพราะไม่ใช่โค้ชของเขา

อิบราฮิโมวิชต้องอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากกับบาร์เซโลน่าภายใต้การทำทีมของกวาร์ดิโอล่าที่ถูกกล่าวหาว่าไม่พูดกับเขาเลยในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล 2009-10

ดาวยิงชาวสวีดิชตราหน้ากวาร์ดิโอล่าว่าเป็นคนขี้ขลาดและวิจารณ์สไตล์การบริหารจัดการคนของเขาผ่านหนังสืออัตชีวประวัติ อย่างไรก็ตามกลับแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อมูรินโญ่

"เขาตรงไปตรงมากับทุกคน"อิบราฮิโมวิชกล่าว

"เขาจะไม่ทำอะไรลับหลังคุณ หากคุณไม่ดีพอ เขาก็จะบอกคุณว่าคุณไม่ดีพอ ผมชอบแบบนั้นมากกว่าการที่ใครบางคนไม่พูดกับคุณ"

"ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาต้องการ เขาเป็นผู้ชนะและผมชอบเห็นตัวเองเป็นผู้ชนะ เราคว้าชัยร่วมกันมาตั้งแต่สมัยที่ผมยังหนุ่มกว่านี้และเราจะทำมันได้อีกครั้งเมื่อผมแก่กว่านี้อีกนิด ไม่ว่าเขาจะไปที่ใด เขาก็ได้แชมป์ เขาเป็นโค้ชที่ใช้เวลาสั้นๆในการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่"

สำหรับกวาร์ดิโอล่า อิบราฮิโมวิชก็กล่าวว่า"ผมรู้จักเขาจากช่วงเวลาที่บาร์เซโลน่าและผมคิดว่าหลายสิ่งเกิดขึ้นนับตั้งแต่ตอนนั้น เขาทำงานอย่างไรในทุกวันนี้ผมก็ไม่รู้หรอกนะและผมไม่สนใจเพราะเขาไม่ใช่โค้ชของผม"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์