สื่อแฉงูจ่อทุ่ม1,440ล้าน หวังซิวดีเอโก้เสริมแกร่ง

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมปัดฝุ่นแผนการไล่ล่า ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นเลือดแซมบ้า ของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ร่วมกับยักษ์ใหญ่ร่วมทวีปยุโรปอีกครั้ง โดยสื่อแดนมะกะโรนีคาดว่าพร้อมยื่นข้อเสนอบ้าเลือด 30 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัวมาบัญชาเกมรุกของทีมในฤดูกาลหน้า

ตุ๊ดโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลี รายงานว่า

อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึก กัลโช เซเรีย อา วางแผนเปิดฉากไล่ล่า ดีเอโก้ มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติบราซิล ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังของ เยอรมัน อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท)

ดาวเตะแซมบ้า ได้รับการยอมรับว่าเป็น 1 ในเพลย์เมกเกอร์ที่ดีที่สุดที่ค้าแข้งในทวีปยุโรปขณะนี้ และยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้วถึง 13 ประตู แต่อนาคตของเขาหลังจากจบฤดูกาลนี้ยังไม่แน่นอน โดยมีข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ และ ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมศึก เซเรีย อา ของ อินเตอร์ จ้องคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอยู่

ตามรายงานข่าวล่าสุดของสื่อแดนมะกะโรนีเชื่อว่า
 
มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ ได้ทำการติดต่อกับ ดแจร์ ดา คูนญ่า พ่อของดีเอโก้ ที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของเขาไปแล้ว ทำให้มีโอกาสสูงที่นักเตะจะเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในหน้าร้อนนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์