สื่อนอกเผย เบล เรียกค่าเหนื่อยใหม่แพงกระฉูด - แข้งราชันรุมแอนตี้

สื่อนอกเผย เบล เรียกค่าเหนื่อยใหม่แพงกระฉูด - แข้งราชันรุมแอนตี้

สำนักข่าวสปอร์ตรายงานว่า แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน ได้เรียกร้องขอค่าเหนื่อยแพงระยับในสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ด้านเพื่อนร่วมทีมต่างไม่พอใจเพราะเห็นว่ายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมกับเงินที่เรียกร้อง

 ปัจจุบันเบลมีสัญญาอยู่กับมาดริดจนถึงปี 2019 แต่รายงานระบุว่า แข้งวัย 27 ปี กำลังเรียกร้องสัญญาใหม่จาก “ราชันชุดขาว” โดยเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 17 ล้านยูโร หรือราว 680 ล้านบาท พร้อมหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานได้ระบุอีกว่าบรรดานักเตะในสังกัดมาดริดรายอื่นต่างรู้สึกต่อต้านกับกรณีดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเบลยังโชว์ฝีเท้าได้ไม่สมกับค่าเหนื่อยขนาดนี้ แม้เจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ถึง 2 สมัยก็ตาม

นอกจากนี้สำนักข่าวสปอร์ตยังเผยอีกว่า “ราชันชุดขาว” กำลังเล็งคว้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ในอิตาลี มาร่วมทัพ โดยมือกาวรายนี้เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนายทวารอายุน้อยสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีด้วยวัย 17 ปี ในเกมกระชับมิตรกับฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์