ทันใจ!บาร์ซ่าเฟิร์มควัก 13 ล.ยูโรคว้าซิลเลสเซ่น

ทันใจ!บาร์ซ่าเฟิร์มควัก 13 ล.ยูโรคว้าซิลเลสเซ่น


ให้หลังนักเตะคอนเฟิร์มไม่นานก็ถึงตาบาร์เซโลน่าทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาคว้ายาสเปอร์ ซิลเลสเซ่นนายด่านอาหยักซ์ร่วมทีมเรียบร้อยค่าตัว 13 ล้านยูโรและมอบสัญญาให้ยาว 5 ปี

แข้งวัย 27 ปีเดินทางมาถึงสเปนหลังจากที่ลงสนามเฝ้าเสาให้อาหยักซ์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพ่ายรอสตอฟ 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาและใช้เวลาไม่นานในการตรวจร่างกายไม่นานก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ

"ต่างดาว"ยืนยันถึงค่าตัวของซิลเลสเซ่นว่าพวกเขาควักจ่ายให้กับอาหยักซ์ไป 13 ล้านยูโรโดยจะมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร มอบสัญญาไว้ 5 ปีพร้อมกับตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร

"สโมสรบาร์เซโลน่าได้ตัดสินใจดึงตัวยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่นมาจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมด้วยสัญญา 5 ปี"แถลงการณ์ระบุ

"ค่าตัวการันตีที่ 13 ล้านยูโรบวกด้วยการจ่ายเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโรตามเงื่อนไขต่างๆ ค่าฉีกสัญญาของซิลเลสเซ่นอยู่ที่ 60 ล้านยูโร"

ซิลเลสเซ่นจะมาเปิดตัวให้แฟนบอลได้ยลโฉมกันวันพรุ่งนี้(ศุกร์)ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากนั้น

การย้ายเข้ามาของซิลเลสเซ่นก็เพื่อจะมาแทนที่เคลาดิโอ บราโว่ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์

ซิลเลสเซ่นเริ่มต้นการค้าแข้งกับทีมเอ็นอีซีก่อนจะถูกอาหยักซ์ดึงมาร่วมทีมในราคาประมาณ 3 ล้านยูโรในปี 2011 แต่เขาได้ก้าวขึ้นมามีโอกาสลงสนามมากขึ้นก็ต้องรอในฤดูกาล 2013-14

แล้วหลังจากนั้นก็กลายเป็นตัวจริงของทีมมาโดยตลอดจนกระทั่งมีโอกาสได้ลงสนามให้ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่เป็นหนแรกและก็ถูกเลือกให้กลายเป็นมือหนึ่งของทีมสำหรับศึกฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ผ่านมา


ทันใจ!บาร์ซ่าเฟิร์มควัก 13 ล.ยูโรคว้าซิลเลสเซ่น


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์