"อัลลาร์ไดซ์"กวักมือเรียก"เทอร์รี่"ติดทีมชาติอังกฤษอีกรอบ

\"อัลลาร์ไดซ์\"กวักมือเรียก\"เทอร์รี่\"ติดทีมชาติอังกฤษอีกรอบ


แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนใหม่ของทีม"สิงโตคำราม"อังกฤษ แย้มสนใจเรียกตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังวัย 35 ปี กัปตันทีมเชลซีกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่จะประเดิมเตะนัดแรก วันที่ 1 ก.ย.นี้ พบกับย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ อังกฤษมีปัญหาตัวผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่มีประสบการณ์และไว้ใจได้ ที่เหลือขณะนี้มีแกรี่ เคฮิลล์ เพื่อนร่วมสโมสรของเทอร์รี่, จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของแมนฯซิตี้, คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์ จากแมนฯยู
ขณะที่เทอร์รี่ ฟอร์มยังแข็งแกร่งเหนียวแน่น อีกทั้งประสบการณ์สูงน่าจะช่วยทีมชาติได้ไม่น้อย

จะมีโอกาสเรียกตัวเทอร์รี่มาติดทีมชาติอีกหรือไม่ อัลลาร์ไดซ์ ตอบว่า"บางที อาจมีโอกาส ผมคิดว่าขึ้นอยู่กับตัวจอห์น เทอร์รี่ บางทีผมจะให้โอกาสเขา คงต้องรอดูต่อไป ผมคงจะต้องพูดคุยกับเขาก่อน ถึงความเป็นไปได้ที่จะเรียกเทอร์รี่มาเล่นทีมชาติอีกครั้ง"

กองหลังวัย 35 ปีรายนี้อำลาทีมชาติไปนานกว่า 4 ปี เมื่อเดือนก.ย.2012 หลังจบฟุตบอลยูโร 2012 หลังจากมีปัญหาเรื่องเหยียดผิวกับแอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของควีนส์ปาร์ก เรนเยอร์ส น้องชายของริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่ อัลลาร์ไดซ์จะคุมทีมชาตินัดแรก หลังเข้ามาเป็นนายใหญ่ทัพ"สิงโตคำราม"แทน รอย ฮอดจ์สัน ที่อำลาจากทีมไปหลังจบศึกยูโร 2016 ซึ่งอังกษตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยแพ้ ไอซ์แลนด์ 1-2


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์