ปูแอล ออกโรงยันเอง ไม่มีแผนขาย ฟอนเต ให้กับ ผีแดง

ปูแอล ออกโรงยันเอง ไม่มีแผนขาย ฟอนเต ให้กับ ผีแดง

โคลด ปูแอล กุนซือแดนน้ำหอมของ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนกรานเสียงหนักแน่นว่า เขาไม่มีความคิดที่จะขาย โฮเซ ฟอนเต ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 ไปให้กับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

    ฟอนเต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโร 2016 ช่วยให้ โปรตุเกส ผงาดคว้าถ้วยแชมป์มาครอง ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งแนวรับของ โฮเซ มูรินโญ ในการคุมทีม "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีข่าวว่า มูรินโญ ยินดีจ่ายเงินค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ฟอนเต ไปค้าแข้งที่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนตัวนักเตะก็ต้องการย้ายไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝันเช่นกัน

    อย่างไรก็ดี ล่าสุด ปูแอล เปิดเผยว่า ฟอนเต จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ก่อนหน้าเกมที่ทั้งคู่จะลงเตะกันในวันศุกร์นี้ "เราไม่มีปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับ โฮเซ (ฟอนเต) มีข่าวลือแปลก ๆ เกิดขึ้นก่อนเกมที่เราจะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะเดินทางไปกับทีมในการบุกเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เขาเป็นมืออาชีพที่ดี เขาฝึกซ้อมได้ดีในสัปดาห์นี้ มันสำคัญที่เราต้องการให้ โฮเซ อยู่กับทีมต่อไป ผมหวังว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ ยูไนเต็ด โฮเซ เป็นผู้เล่นประสบการณ์สูง ดังนั้น ข่าวลือจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขา เขาเป็นกัปตันทีมของเรา ผมมั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่น".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์