ทอฟฟี่ สอยตัว โบลาซี จาก พาเลช เสริมแกร่งเรียบร้อย

ทอฟฟี่ สอยตัว โบลาซี จาก พาเลช เสริมแกร่งเรียบร้อย

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จัดการคว้าตัว ยานนิค โบลาซี แนวรุกทีมชาติดีอาร์คองโกจาก "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญากันระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อแดนผู้ดีคาดการณ์ว่าตัวเลขอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ พร้อมมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มตามผลงานไปจนถึง 30 ล้านปอนด์

    โบลาซี ย้ายจาก บริสตัล ซิตี มาค้าแข้งกับ พาเลซ เมื่อปี 2012 โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อคาดว่าราคาไม่น่าเกิน 5 ล้านปอนด์ ก่อนจะขายต่อให้ เอฟเวอร์ตัน ได้กำไรมหาศาล

    หลังย้ายทีม โบลาซี เปิดใจว่า "ผมกำลังเฝ้ารอเวลาที่จะได้เปิดตัวในยูนิฟอร์มของเอฟเวอร์ตัน นี่เป็นสโมสรใหญ่ และผมรู้ดีเกี่ยวกับพวกเขา หลังเคยดวลฝีเท้ากับพวกเขามาหลายปี สำหรับผม มันไม่จำเป็นต้องคิดเลยว่า อยากย้ายมาที่นี่หรือไม่ ตอนนี้ผมอยู่ที่เอฟเวอร์ตันแล้ว งานยังไม่จบ ผมจะทำงานหนักในแนวทางของตัวเอง ผมพร้อมจะท้าทายทุกการแข่งขัน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน มันเป็นความทะเยอทะยานของสโฒสร และที่ไหนที่พวกเขาสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ ผมแค่ต้องการลงเล่นฟุตบอล"

    ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของเอฟเวอร์ตัน กล่าวถึงดาวเตะคนใหม่ว่า "ยานนิค เป็นผู้เล่นที่ผมจับตามองมานาน เพราะเขาเป็นปีกในสไตล์ที่ผมชื่นชอบ มีความเร็ว แข็งแกร่ง และเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับทีม ในวัย 27 ปี เขาอยู่ในช่วงอายุที่ดีและเขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์