พูดเองนะ!!รานิเอรี่เผย"มาห์เรซ"บอกเองจะอยู่รับใช้"จิ้งจอก"ต่อ

พูดเองนะ!!รานิเอรี่เผย\"มาห์เรซ\"บอกเองจะอยู่รับใช้\"จิ้งจอก\"ต่อ

เคลาดิโอ รานิเอรี่กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ว่าริยาด มาห์เรซปีกคนสำคัญบอกเองจะยังอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางข่าวลืออันหนาหูกับอาร์เซน่อลที่มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

มาห์เรซคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอได้ในฤดูกาลก่อนหลังจากที่มีผลงานอันน่าประทับใจช่วยให้เลสเตอร์ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกได้อย่างเหนือความคาดหมาย

ทีมดังๆทั้งหลายจากทั้งในประเทศและต่างแดนก็เป็นข่าวสนใจนักเตะสำคัญของ"จิ้งจอก"หลายคนและตอนนี้มีแค่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ที่เป็นการย้ายตัวเด่นๆออกไปจากถิ่นคิง พาวเวอร์สเตเดี้ยมอยู่คนเดียวหลังเชลซีใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา

เจมี่ วาร์ดี้เคยเป็นเป้าหมายความสนใจของอาร์เซน่อลมาเช่นกันแต่เขาก็เลือกที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม แล้วหลังจากที่รานิเอรี่ได้ทำการเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีบ้าง เขาก็บอกไว้ว่ามาห์เรซจะอยู่กับทีมต่อถึงแม้จะเป็นข่าวเรื่องย้ายตัวเยอะ

"เขาอยู่กับเราต่อ เราอยากเก็บนักเตะเอาไว้ทุกคน แน่นอนว่าก็องเต้มีเงื่อนไขฉีกสัญญาและเชลซีก็จ่ายตามเงื่อนไข"รานิเอรี่บอกกับสกาย สปอร์ต

"แต่ริยาดไม่ได้มีเงื่อนไขนั้นและเขาก็จะอยู่กับเราต่อไป ใช่ เขาบอกกับผมว่าเขาจะอยู่กับเรา"

รานิเอรี่ได้ยอมรับว่าการที่ก็องเต้ย้ายออกจากทีมไปเป็นเรื่องเสียหายแต่ก็ชื่นชมในการตัดสินใจของวาร์ดี้ที่เลือกอยู่กับทีมต่อ

"กับเอ็นโกโล่น่ะผมพูดอยู่เสมอล่ะว่าเราเล่นด้วยนักเตะ 12 คน พอกรรมการนับแล้วมี 11 คนก็จริงแต่เอ็นโกโล่คิดเป็นสองกองกลางบวกกับที่มีดริงก์วอเตอร์อีกมันก็หมายความว่าเราเล่นด้วยกองกลางสามคนอยู่เสมอ"

"เจมี่เป็นความแข็งแกร่งของเรา เป็นนิยามของเราและเมื่อมีเขาอยู่ในสนามแล้วคุณจะยิงประตูในเวลาไหนก็ได้"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์