สื่อนอกเผยกาเบรียลเดี้ยงหนักต้องพักเกินครึ่งปี

สื่อนอกเผยกาเบรียลเดี้ยงหนักต้องพักเกินครึ่งปี


มีรายงานว่าอาการบาดเจ็บล่าสุดของกาเบรียล เปาลิสต้ากองหลังของอาร์เซน่อลจะทำให้เขาต้องพักเป็นเวลานาน 6-8 สัปดาห์แต่ยังเบากว่าที่คาดไว้ในทีแรก แล้วในขณะเดียวกันยังมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะยื่นซื้อสโคดราน มุสตาฟี่กองหลังบาเลนเซียในสัปดาห์นี้ที่ 30 ล้านปอนด์
กาเบรียลไปได้รับอาการบาดเจ็บเอาจากช่วงท้ายของการอุ่นเครื่องที่พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานเบื้องต้นนั้นระบุว่ากองหลังของชาวบราซิลนั้นอาจจะต้องพักยาวกว่านี้ แต่บีบีซีสื่อดังของแดนผู้ดีก็ระบุว่ากาเบรียลนั้นจะพลาดการลงสนามให้"ปืนใหญ่"อยู่ที่ 6-8 สัปดาห์ซึ่งเบากว่าที่กังวลกันในทีแรก

นั่นทำให้อาร์เซน่อลจำเป็นต้องตามหากองหลังมาเพิ่มให้ได้จากที่แพร์ แมร์เตซัคเกอร์เจ็บก่อนหน้านี้แล้ว 5 เดือน โดยพวกเขาก็หมายตาสมุสตาฟี่กับจอนนี่ อีแวนส์เอาไว้

เดลี่ เมลสื่ออีกเจ้าของอังกฤษระบุว่าในสัปดาห์นี้ทางอาร์เซน่อลจะเดินหน้าขยับแล้วด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อมุสตาฟี่เข้ามาสู่ทีมในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์

ส่วนในเรื่องที่พวกเขาสนใจในตัวอีแวนส์กองหลังเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนนั้นจะมีการขยับก็ต่อเมื่อการย้ายตัวของมุสตาฟี่ไม่เป็นจริงขึ้นมา

นอกจากนี้รายงานยังระบุว่านัดเปิดสนามที่จะพบกับลิเวอร์พูลนั้นอาร์แซน เวนเกอร์อาจจำเป็นต้องรีบเอาโรลองต์ กอสเซียลนี่ที่เพิ่งกลับมาปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ลงสนามเนื่องจากตัวเลือกแนวรับที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์