ยาวไปๆ!!โด้เตรียมต่อสัญญาใหม่ราชันเดือนนี้

ยาวไปๆ!!โด้เตรียมต่อสัญญาใหม่ราชันเดือนนี้


รายงานจากสื่อในสเปนระบุว่าการต่อสัญญาใหม่ของคริสติอาโน่ โรนัลโด้กับเรอัล มาดริดจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนนี้เมื่อถึงเวลาที่ตัวแทนของทั้งสองฝ่ายได้เข้ามาพบหน้ากัน

โรนัลโด้ยังคงได้ใช้เวลาพักร้อนอยู่หลังจากปิดฉากซีซั่นก่อนและยูโร 2016 ที่ผ่านมาไม่นาน แต่อาสสื่อดังแดนกระทิงบอกว่ายังมีการพูดคุยเรื่องนี้กับทางฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรผ่านทางโทรศัพท์อยู่

แล้วตัวโรนัลโด้กับจอร์จ เมนเดสเอเยนต์ของเขาจะเข้าไปพบกับเปเรซเมื่อถึงเวลาที่เขาเดินทางกลับมาร่วมลงซ้อมกับทีมในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

ตอนนี้เหลือรายละเอียดสำคัญอย่างเดียวที่จะต้องตัดสินใจกันก็คือพวกเขาจะมอบสัญญาใหม่ให้ปีกชาวโปรตุเกสยาวไปจนถึงปี 2020 หรือปี 2021 และในขณะที่ยังไม่ได้มีการกำหนดว่าจะเซ็นสัญญากันวันไหน แต่ก็คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในเดือนนี้

สำหรับช่วงพักเบรคให้กับเกมทีมชาติสิ้นเดือนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาทางเลือกและคาดกันว่าโรนัลโด้คงไม่โดนเรียกไปช่วยทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องเจอกับยิบรอลตาร์ ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นโอกาสที่จะมาจัดงานแถลงข่าวและฉลองสัญญาใหม่

คาดกันว่าสัญญาใหม่ของแข้งวัย 31 ปีจะทำให้เขายังได้รับค่าเหนื่อยเกือบๆ 21 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเหมือนเดิมและด้วยความที่มันอาจเป็นสัญญาฉบับมาศาลฉบับสุดท้ายที่เขาจะเซ็น ก็อาจจะมีเตรียมเงื่อนไขต่อสัญญาอัตโนมัติไว้เผื่ออนาคตตัวเองด้วยแต่เรื่องนี้ก็ต้องให้เขา, เมนเดสและเปเรซมาพูดคุยกันก่อน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์