ตร.สอบแฟนหงส์,ทอฟฟี่ขู่นักเตะ

ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน แสดงพฤติกรรมถ่อยใส่นักเตะทั้ง 2 ทีม หลัง ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดนเยาะเย้ยและถ่มน้ำลายใส่ ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดาวเตะ "หงส์แดง" โดนแซวเรื่องลูกสาว

สื่อในอังกฤษ รายงานข่าวว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยื่นมือเข้ามาสอบสวนกรณีที่มีแฟนบอลใช้ถ้อยคำหยาบคายและยั่วยุนักเตะระหว่างเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว โดย ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน วัย 31 ปี ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่น พูดจาเยาะเย้ยระหว่างออกไปทุ่มบอล นอกจากนี้ยังมีการถ่มน้ำลายใส่อีกด้วย

ขณะที่ โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทอฟฟี่สีน้ำเงิน ถูกโจมตีด้วยถ้อยคำหยาบคายเช่นเดียวกัน โดยสาวก "เดอะ ค็อป" แซวแผลเป็นที่หน้าผากของปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อตอนอายุได้ 5 ขวบ

อย่างไรก็ตาม

แฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่น้อยหน้า ร้องเพลงแซวลูกสาวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ขณะเดินไปเตะมุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า จะจัดการสอบสวนหาความจริงทั้งหมด และจะหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์