ช็อคคค!! เดมบา บา ขาหัก 2 ท่อนคาสนาม อาการหนักขั้นอาจแขวนสตั๊ด [คลิป]

ช็อคคค!! เดมบา บา ขาหัก 2 ท่อนคาสนาม อาการหนักขั้นอาจแขวนสตั๊ด [คลิป]

 เดมบา บา อดีตกองหน้าคนดังของ "สิงห์สำอาง" เชลซี ที่ตอนนี้เล่นอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจีน พบกับฝันร้ายที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการค้าแข้ง เมื่อได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงขั้นขาหักสองท่อนคาสนาม ระหว่างเกมที่ลงสนามให้ เสิ่นหัว ทำศึกดาร์บีแมตช์กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

    ดาวยิงชาวเซเนกัล วัย 31 ปี ล้มลงในนาทีที่ 63 ของเกม ที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะคู่แข่งร่วมเมือง 2-1 หลังจากที่เข้าปะทะกับ ซุน เซียง ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทำให้ขาซ้ายของเขาหักอย่างรุนแรงทันที ทำให้เจ้าตัวลงไปนอนกลิ้งในสนาม แล้วเรียกแพทย์เข้ามาดูอาการ โดยฤดูกาลนี้ บา กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงไปแล้ว 14 ประตู ทำให้นำเป็นดาวซัลโวของลีกในขณะนี้

    ด้าน เกรกอริโอ มันซาโน โค้ชใหญ่ของเสิ่นหัว ยอมรับหลังจบเกมว่า อาการของลูกทีมคนเก่ง น่าเป็นห่วงมาก และอาจจะถึงขั้นทำให้เจ้าตัวต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียว เพราะยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน โดยเขาเผยว่า "มันอาจจะสามารถปิดฉากอาชีพการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาได้เลยทีเดียว ผมขอแพ้ในเกมดีกว่าจะต้องสูญเสียบา ไปแบบนี้"


ชมคลิป
VVV
VV
V



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์