อันเชลอตติ ชี้ มุลเลอร์ ต้องพักหลังฟอร์มฝืดในยูโร

อันเชลอตติ ชี้ มุลเลอร์ ต้องพักหลังฟอร์มฝืดในยูโร

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาระบุว่า โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จำเป็นต้องได้พักผ่อนบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน่าจะจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ออก ยิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวในการลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีในศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมา

    นายใหญ่ "เสือใต้" กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ผมได้คุยกับ โธมัส มุลเลอร์ แล้ว เขาจำเป็นต้องไปพักผ่อนเสียบ้าง เพราะที่ผ่านมาเขาลงกรำศึกมากเกินไป แต่เมื่อเขากลับมาจากการพักผ่อน เขาจะเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญมาก ๆ ของทีม" 

    ขณะเดียวกัน อันเชลอตติ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของ มาริโอ เกิตเซ กองหน้าของทีมที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ รวมถึงยังยืนยันว่า โจชัว คิมมิช กองหลังดาวรุ่งที่แจ้งเกิดกับทีมชาติเยอรมนีในศึกยูโร 2016 นั้น จะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปอย่างแน่นอนด้วย 

    "เรื่องของ มาริโอ เกิตเซ นั้น ผมยังไม่มีข้อมูลใหม่ เขายังคงเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิก ผมได้คุยกับเขาแล้ว แต่มันเป็นเป็นการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ส่วน โจชัว คิมมิช นั้น เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา และเขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์" กุนซืออิตาเลียน กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์