ทักษิณเตรียมนำแมนซิตี้ทัวร์ไทยย้ำซื้อทีมเพื่อเด็กไทย

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานทีมสโมสรแมนฯ ซิตี ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ซื้อสโมสรแมนซิตี้เพราะเพื่ออนาคตของเด็กไทยยันส่งนักเตะในสังกัดมาทัวร์เมืองไทยแน่

ภายหลังจากที่มูลนิธิไทยคม จัดโครงการเปิดประสบการณ์ระดับโลก พาเยาวชนไทยไปแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีการเฟ้นหาเยาวชนไทย 15 คน เพื่อเดินทางไปร่วมชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ ฟูแลม

โดยในวันสุดท้ายของการคัดเลือก
 
มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานมูลนิธิไทยคม ซึ่งนั่งควบในตำแหน่งประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งประเทศอังกฤษ เดินทางมามอบรางวัลให้กับเยาวชนไทยทั้ง 15 คนด้วยตัวเองอีกด้วย

ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เปิดเผยความในใจถึงสาเหตุที่ต้องลงทุนมากมายซื้อทีมแมนซิตี้

ก็เนื่องมาจากต้องการให้เด็กไทยได้มีโอกาสมากขึ้นด้านกีฬาฟุตบอล โดยกล่าวว่า ในช่วงที่ตนตัดสินใจซื้อทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี สิ่งแรกที่ตนคิดถึง คือ เยาวชนไทย เนื่องจากฟุตบอลช่วยให้เด็กๆ เหล่านี้ได้พัฒนาทั้งเรื่องทักษะ และสุขภาพ ที่สำคัญเป็นการเปิดโอกาสด้านการพัฒนาฟุตบอลของเด็กไทย เหมือนที่บราซิลเขาสร้างนักฟุตบอลจนหารายได้เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า

ทัพนักเตะเรือใบสีฟ้า จะเดินทางมาฟาดแข้งที่เมืองไทยในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน จากการเปิดเผยของฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท ฮาวคัม ในฐานะผู้ประสานงานในด้านกิจกรรมของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ในประเทศไทย โดยเผยทิ้งท้ายว่า ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ มีการยืนยันว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเมืองไทยแน่ เพราะเขาจะทัวร์เอเชียกันในช่วงปิดฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีก แต่ว่ายังไม่ทราบว่าจะเดินทางมาอย่างเป็นทางการเมื่อไรเท่านั้น ซึ่งถ้ามีการยืนยันแล้วก็จะแจ้งให้สื่อมวลชนได้ทราบแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์