ผิดพลาด!? แข้งในตำนาน อินทรีเหล็ก หวังชน กระทิงดุ

ผิดพลาด!? แข้งในตำนาน อินทรีเหล็ก หวังชน กระทิงดุ

ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออ ยอมรับว่าเขาอยากจะเห็นเยอรมนีเล่นกับสเปนมากกว่าอิตาลีในศึกยูโร 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศ

เยอรมนี ชิงตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในเกมเมื่อวันอาทิตย์มาได้ ด้วยชัยชนะทิ้งห่างสโลวาเกีย 3 - 0 และในตอนนี้กำลังรอดูอยู่ว่าใครจะเหนือกว่าระหว่างอิตาลี และ สเปน

"อินทรีเหล็ก" คว้าชัยไปได้สบายๆจากการทำประตูของ เยโรม บัวเต็ง, มาริโอ โกเมซ และยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ในขณะที่ลูกโทษของ เมซุท โอซิล นั้นถูกสกัดเอาไว้ได้ ทีมแชมป์โลกจะคอยติดตามแมตช์ของอิตาลี และสเปนอย่างใกล้ชิด ก่อนที่ผู้ชนะในแมตช์นี้จะต้องมาเจอกับเยอรมนีในรอบต่อไป

อิตาลีอวดสถิติสุดแกร่งเหนือเยอรมนีล่าสุดคือในยูโร 2012 "กระทิงดุ" จัดการเขี่ยอินทรีเหล็กตกรอบรองชนะเลิศไป เบคเค่นบาวเออ ตำนานนักเตะเชื่อว่าสเปนจะเป็นคู่แข่งที่เหมาะดวลกับเพื่อนร่วมชาติของเขามากกว่า เมื่อเทียบการขาดความแข็งแกร่งในเกมรับของอิตาลี

เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ขอชมเยอะๆเลยเรื่องที่ชนะสโลวาเกียมา ตอนนี้จะเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศที่พบสเปนหรืออิตาลี สเปนมีความยืดหยุ่นกว่า แต่ผมก็ยังอยากให้พวกเขามาเป็นคู่ดวล อิตาลีเขี่ยเราตกรอบบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ใช่ทีมที่เก่งกว่า แต่ถึงอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นใคร เราไม่จำเป็นต้องกลัว"

ในขณะเดียวกัน เบนเค่นบาวเออ ก็เชื่อว่าเยอรมนีไม่ควรกลัวการพบกับฝรั่งเศสเจ้าภาพในทัวร์นาเมนต์ด้วย อดีตแข้งในวัย 70 ปีกลับรู้สึกว่า "ตราไก่" ดูงุ่มง่ามในเกมที่พบสาธารณรัฐไอร์แลนด์และชนะมาได้ 2 - 1 ในเกมวันอาทิตย์ เขาเสริมว่า "พวกเขามีนักเตะที่ชอบวิ่งเข้าหากันเองหลายต่อหลายครั้ง สำหรับทีมที่หวังซิวแชมป์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ฝรั่งเศส) กลับดูงุ่มง่าม"


ที่มา : th.dafabetsports.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์