โมดริช เผย รับไม่ได้ที่โครแอตร่วงยูโร 2016

โมดริช เผย รับไม่ได้ที่โครแอตร่วงยูโร 2016

ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติ โครเอเชีย ออกมากล่าวทั้งน้ำตา หลังทัพ "ตาหมากรุก" ต้องอกหักพ่าย "ฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงต่อเวลา 0-1 ตกรอบฟุตบอล ยูโร 2016 รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายไปแบบเจ็บปวด

โดยเกมนี้ เป็น โครเอเชีย ที่เล่นได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม และเกือบได้ประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาที 117 กลายเป็น โปรตุเกส ที่มาได้จังหวะสวนกลับ และเป็น ริคาร์โด้ กัวเรสม่า ตัวสำรองที่โขกประตูชัยเข้าไปดวลกับ โปแลนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งภายหลังเกมแข้ง ตาหมากรุก ถึงกับทรุดไปหมดทั้งทีมไม่เว้นแม้แต่ โมดริช ที่ถึงกับร่ำไห้ออกมา

"พวกเราเล่นได้ดีมาตลอดทัวร์นาเม้นท์ มันไม่ควรเลยที่ต้องตกรอบ เราเก็บบอลควบคุมเกมได้ตลอด สร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แต่แล้วในจังหวะสวนกลับพวกเขาก็ได้ประตูแบบมีโชค เราไม่สมควรที่จะแพ้ แต่นี่คือฟุตบอล ผมเสียใจมากและคงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้" โมดริช กล่าว

กุนซือฝอยทองชี้ทีมเล่นดีไม่ชนะเสมอไป

เฟอร์นาโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าทีมของเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่ก็ขอยืนยันว่าการเล่นที่สวยงามไม่ได้การันตีว่าทีมจะเป็นแชมป์เสมอไป

โดย ทัพ "ฝอยทอง" ที่ลงสนามในยูโร หนนี้ ด้วยการยังไม่เคยชนะใครใน 90 นาที ตลอด 4 นัด ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษนาที 117 ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

"เราเจอกับทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม แต่คุณต้องมองเหรียญทั้งสองด้านนะ เกมนี้มันเป็นเกมที่เล่นกันด้วยแท็กติกมากจริงๆ เราเตรียมตัวรับมือกับโครเอเชียเป็นอย่างดี และผมก็มีทีมที่พร้อมจะสู้ และใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกเขา ผลการแข่งขันที่ออกมามันก็แฟร์ดีนะ เราอยากจะเล่นเกมที่สวยงามนะแต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้คุณเป็นแชมป์ในทัวร์นาเมนท์ได้เสมอไป" ซานโตส กล่าว

‘กุ๊ดยอห์นเซ่น'ไม่ตลกด้วย‘แลมพ์'ส่งข้อความเย้ย

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ ชี้ว่าการผ่านถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น ไม่ใช่เรื่องตลก หลัง แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี ได้ส่งข้อความที่แสดงความรู้สึกตลกที่ทีมของตน ผ่านเข้ามาดวลกับ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันจันทร์นี้

"เขาส่งข้อความแสดงความรู้สึกตลกที่ ไอซ์แลนด์ ผ่านเข้ารอบมาเจอกับ อังกฤษ ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันน่าตลกในแง่มุมไหนเหมือนกัน เราพอใจที่ทำได้ตามเป้าหมาย และเราต้องการที่จะไปให้ไกลกว่านี้" แข้งจอมเก๋าวัย 37 ปีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์