ปาเยต์ ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล หลังจบนัดแรกยูโร 2016

ปาเยต์ ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล หลังจบนัดแรกยูโร 2016

"ช้าง" ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด "โซเชียลอายส์" รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มา เสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น "ช้างฟุตบอล โมเม้นท์ โพล" ผ่าน www.facebook.com/Changworld แบบเรียลไทม์ ปรากฎว่า ผ่านนัดแรก ดิมิทรี ปาเยต์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล

อันดับ 1 ดิมิทรี ปาเยต์ 15.5% เพลย์เมคเกอร์จากสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แซงหน้าดาราดังจากทีมใหญ่ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ ฝรั่งเศสอย่างสุดเซอร์ไพรส์ ยิงประตูสำคัญให้ทีมเก็บสามแต้มนัดเปิดสนาม โดยมี
กระแสการกล่าวถึงมากกว่า 1 แสนข้อความ

อันดับ 2 แกเร็ธ เบล 5.4% สตาร์หมายเลขหนึ่งทีมชาติเวลส์จากสโมสรเรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคายิงหนึ่ง จ่ายหนึ่งในเกมนัดแรก ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญได้


อันดับ 3 เคราร์ด ปิเก้ 5.0% ลำพังฝีเท้าของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกำลังหลักของทีม ชาติสเปนก็ทำให้เขาเป็นที่สนใจได้มากอยู่แล้ว บวกกับสถานะสามีของชากีร่า นัก ร้องคนดังก็ยิ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่โลกโซเชียลพูดถึงกันมาก

อันดับ 4 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 4.3% กองหน้ามหากาฬของทีมชาติสวีเดนเป็นที่สนใจเนื่องจากนี่อาจเป็นฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปครั้งสุดท้ายของเขา แม้ฝีเท้าของเพื่อน ร่วมทีมจะไม่ได้ระดับโลกตามเขาไปด้วยก็ตาม

อันดับ 5 คริสเตียโน โรนัลโด้ 4.0% เมื่อไม่มีลิโอเนล เมสซี คู่แข่งแย่ง ตำแหน่งผู้เล่นอันดับหนึ่งของโลกในรายการนี้ ซูเปอร์สตาร์ค่ายเรอัล มาดริด จึงเป็นผู้เล่นหมายเลขหนึ่งของศึกชิงเจ้ายุโรปไปโดยไม่มีข้อกังขา ปัญหาเดียวก็คือ เจ้าตัวมักมีฟอร์มที่ไม่ดีนักในสีเสื้อทีมชาติโปรตุเกส

 

ที่มา : posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์