อิบรา เตรียมโบกมือลาขอยุติเส้นทางในทีมชาติสวีเดนหลังพ้นศึกยูโร

อิบรา เตรียมโบกมือลาขอยุติเส้นทางในทีมชาติสวีเดนหลังพ้นศึกยูโร

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าได้เปิดเผยว่าเขาจะสิ้นสุดการเล่นให้ทีมชาติสวีเดนในศึกยูโร 2016 นี้แล้วและจะไม่ขอเดินทางไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกด้วย

อนาคตของกองหน้าวัย 34 ปีนั้นยังไม่มีใครทราบว่าสโมสรใหม่ของเขาในฤดูกาลหน้าจะเป็นทีมไหนภายหลังจากที่อำลาปารีส แซงต์ แชร์กแมงเมื่อจบซีซั่นเพราะหมดสัญญาลง

อย่างไรก็ตามอนาคตในทีมชาติของอิบราฮิโมวิชได้กระจ่างชัดแล้วเมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่าเขาจะเลิกเล่นให้กับทีมชาติสวีเดนภายหลังจากพ้นยูโรหนนี้ไปแล้ว เท่ากับว่าในศึกโอลิมปิกก็จะไม่มีเขาไปร่วมลงสนามด้วย

"เกมสุดท้ายของผมในยูโรหนนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของผมให้กับสวีเดนแล้ว ผมจะไม่ร่วมลงสนามในศึกโอลิมปิก"อิบราฮิโมวิชกล่าว

"ดังนั้นเกมสุดท้ายของผมในยูโรก็จะเป็นเกมสุดท้ายจริงๆ ผมก็ขอหวังว่ามันจะดำเนินไปนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ ผมหวังว่าวันพรุ่งนี้จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของผม แต่ผมไม่ได้มีความสเียใจใดๆเลย"

"ไม่ได้มีความผิดหวังเกิดขึ้นเลย ผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นกัปตันให้สวีเดน"

"ผมอยากจะใช้ช่วงเวลานี้ขอขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ผมจะมีธงชาติสวีเดนติดตัวผมไปเสมอและจะยืนหยัดร่วมกับธงชาติ"

อิบราฮิโมวิชก้าวขึ้นมาลงสนามให้สวีเดนชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2001 และนับแต่นั้นมาเขาก็ได้ลงเล่นไปแล้ว 115 นัดยิงได้ 62 ประตูและครองตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลของทีมไว้ด้วย

สวีเดนทำผลงานในยูโรรอบนี้สองเกมแรกพวกเขายังทำไม่ได้ดีพอเก็บได้แค่แต้มเดียวจากที่เสมอไอร์แลนด์และมาแพ้ต่ออิตาลี ส่วนเกมวันพุธพวกเขาจะชี้่ชะตากับเบลเยี่ยมซึ่งยังมีโอกาสเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มหรือไปลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมอยู่


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์