นำ 3 ครั้งไม่ชนะ!บุรีรัมย์เสียท่าเจ๊ามังกรไฟ10คน3-3

นำ 3 ครั้งไม่ชนะ!บุรีรัมย์เสียท่าเจ๊ามังกรไฟ10คน3-3

ปราสาทสายฟ้าสะดุดในบ้านตัวเองอีกครั้งทั้งที่ออกนำถึง 3 ครั้งแต่ก็มาโดนบีอีซี เทโรศาสนที่เหลือ 10 คนตามตีเสมอท้ายเกมแบ่งแต้มออกไป

มังกรไฟที่ไล่ตามตื้อตีเสมอถึง 2 ครั้งแต่สุดท้ายต้องมาพลาดโดน คิม ซึง ยอง กดประตูชัยให้บุรีรัมย์ช่วง 20 นาทีสุดท้ายเอาชนะไป 3-2

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 16 หรือเกมรองสุดท้ายของเลกแรก ที่ ไอโมบาย สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 13

ปราสาทสายฟ้า ไม่มีชื่อของ ไคโอะ เฟลิเป ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมชนะ ม.วงษ์ชวลิตกุล 8-0 ในศึกช้างเอฟเอคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ แถม คิม ซึง ยอง เป็นเพียงสำรองโดย อัฟชิน ก็อตบิ วางใจ อนันต์ บัวแสง เป็นหน้าเป้า แต่ก็ได้ จักรพันธ์ แก้วพรม หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง

ด้านมังกรไฟวาง ชนานันท์ ป้อมบุบผา เป็นกองหน้าตัวเป้ามี เจนรบ สำเภาดี , มิลาน บูบาโล และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล คอยสนับสนุน

Goal ! น.11 โอกาสแรกของบุรีรัมย์ก็เป็นประตูทันทีจากการประสานงานของสองวิงแบ็ก นฤบดินทร์ กระชากหนีตัวประกบก่อนเปิดข้ามฝากมาที่ สถาพร แดงศรี จับบอลลงพื้นก่อนจิ้มด้วยขวาเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป 1-0 เจ้าถิ่นออกนำ และเป็นประตูแรกของเขาในเกมอย่างเป็นทางการกับปราสาทสายฟ้า

น.15 บุรีรัมย์ยังโจมตีทางริมเส้นฝั่งขวาเหมือนเดิม นฤบดินทร์ เปิดครอสให้ สถาพร อีกครั้งคราวนี้ยิงข้ามคานออกไป

น.29 เจ้าถิ่นยังมีโอกาสมากกว่าชัดเจนจากจังหวะวางยาวให้ อนันต์ บัวแสง โฉบเข้ามากระดกบอลหนีตัว ประสิทธิ์ ผดุงโชค ไปแล้วแต่ไม่ตรงกรอบ

น.31 บีอีซี เทโรฯ เกือบได้ประตูตีเสมอเหมือนกันจากลูกสวนกลับ ธีระพล เยาะเย้ย หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่ชิบไม่ผ่านตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

น.36 บุรีรัมย์ต้องเสีย อนันต์ บัวแสง หน้าเป้าที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไปอีกคน โดยต้องเปลี่ยน คิม ซึง ยอง

Goal ! น.37 เทโรมาตีเสมอได้ทันที เจนรบ สำเภาดี ไหลให้ มิลอส โบซานซิช กดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 1-1


นำ 3 ครั้งไม่ชนะ!บุรีรัมย์เสียท่าเจ๊ามังกรไฟ10คน3-3

Goal ! ครึ่งหลังเริ่มเพียง 2 นาที บุรีรัมย์ ออกนำอีกครั้ง 2-1 เชาววัฒน์ วีรชาติ ไหลให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ซัดไกลบอลเช็ดเสาเข้าประตู

Goal ! เทโร มาตามตีเสมอได้เป็นครั้งที่ 2 ชนานันท์ ป้อมบุบผา กระชากหนี สถาพร แดงศรี ก่อนกดแสกหน้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไป

น.66 เทโรเกือบพลิกขึ้นนำ สเรเทน สเรเตโนวิช เติมขึ้นสูงแล้วได้ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆแต่ตรงตัว ศิวรักษ์

Goal ! น.70 บุรีรัมย์ขึ้นนำเป็นครั้งที่ 3 จากลูกเตะมุมบอล จักรพันธ์ เปิดแนวรับเทโรสกัดไม่ขาดมาตกเข้าเท้า คิม ซึง ยอง ซัดจ่อๆเข้าไป

น.82 อดิศร พรหมรักษ์ ที่โดนใบเหลืองไปแล้วไปสกัด สุภโชค สารชาติ ก่อนมีจังหวะตามน้ำไปเหยียบดาวรุ่งบุรีรัมย์ที่ล้มลง ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง มังกรไฟ ต้องเหลือ 10 คน

Goal ! น.86 เทโรที่เหลือ 10 คนมาตามตีเสมอ 3-3 ศิวกรณ์ เตียตระกูล เปิดฟรีคิกให้ เจนรบ สำเภาดี โขกเข้าไป ก่อนจบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้ม

 

ผลคู่อื่นมีดังนี้
แบงคอก ยูไนเต็ด 1- 0 สุพรรณฯ
เชียงรายฯ 3- 1 ศรีสะเกษฯ
บีบีซียู1- 1 ชลบุรี เอฟซี

 

ขอบคณ GOAL.COM/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์