ขอแก้ตัว!! ‘โรนัลโด’ นำทับ ‘ฝอยทอง’ อัด ‘ออสเตรีย’ คืนนี้

ขอแก้ตัว!! ‘โรนัลโด’ นำทับ ‘ฝอยทอง’ อัด ‘ออสเตรีย’ คืนนี้

โปรตุเกส - ออสเตรีย (กลุ่มเอฟ)
สนาม : ปาร์ก เด แปรงส์
เวลา : 02.00 น. ช่อง 13

"ฝอยทอง" พลาดท่าเก็บได้เพียงแต้มเดียว หลังเสมอไอซ์แลนด์ 1-1 เฟอร์นันโด ซานโตส มั่นใจในเกมรุกของ คริสเตียโน โรนัลโด จะล่าตาข่ายได้ในเกมนี้

"เกมเสมอไอซ์แลนด์ โรนัลโด มีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ผมว่าเกมนี้เป็นโอกาสดีที่เขาจะคืนฟอร์มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา ผมเชื่อมั่นอย่างนั้น" กุนซือวัย 61 ปี กล่าว


เกมนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมบางตำแหน่ง
แนวรับใช้ โชเซ ฟอนเต จับคู่กับ เปเป้ แดนกลางมี ดานิโล เปย์ไรรา ยืนบัญชาเกมร่วมกับ อังเดร โกเมส และ เรนาโต ซานเชซ แนวรุกคาดว่า ริคาร์โด กวาเรสมา จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง จะประสานงานกับ นานี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด

ออสเตรียพ่ายฮังการี 0-2 เกมนี้จะพลาดอีกไม่ได้ มาร์เซล โคลเลอร์ กุนซือออสเตรีย กระตุ้นลูกทีมลืมความผิดหวังนัดแรก ให้เริ่มต้นใหม่ในเกมนี้

"ยอมรับว่าเราช็อกที่แพ้นัดแรก ผมได้บอกพวกเขาให้ลืมความพ่ายแพ้ และเริ่มต้นใหม่ในเกมนี้ ทำให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขัน"

ออสเตรียจะไม่มี อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมแรก ทำให้ เควิน วิมเมอร์ จะได้ลงทำหน้าที่แทนในแนวรับ มิดฟิลด์ใช้ ยูเลี่ยน บอมการ์ทลิงเกอร์ ประสานงานกับ ดาบิด อลาบา แนวรุกมี มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ซลัทโก ยูนูโซวิช และ มาร์ติน ฮาร์นิค คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง มาร์ค ยานโก

ความน่าจะเป็น : "ฝอยทอง" ต้องจูนเกมรุกใหม่ โรนัลโด น่าจะคืนฟอร์มได้ ยิ่งออสเตรียขาดตัวหลัก ทำให้เกมรับไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อน โปรตุเกสใช้ประสบการณ์เหนือกว่าน่าจะเก็บชัยได้


ที่มา : posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์