"โครเอเชีย" งานเข้าเต็มๆ หลัง "ยูฟ่า" จ่อเอาผิดกรณีแฟนบอลป่วนขว้างพลุไฟ

\"โครเอเชีย\" งานเข้าเต็มๆ หลัง \"ยูฟ่า\" จ่อเอาผิดกรณีแฟนบอลป่วนขว้างพลุไฟ

จอมทัพโครเอเชีย รับหวั่นถูกยูฟ่าส่งกลับบ้านก่อนเวลาอันควร หลังแฟนบอลก่อเรื่องในสนาม

เกมระหว่างโครเอเชีย กับ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2016 เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ต้องหยุดชะงักชั่วคราวในช่วงท้ายเกม หลังจากแฟนบอลชาวโครแอต ขว้างพลุลงมาในสนามด้านหลังฝั่งประตูเช็ก ทั้งที่ทีมนำอยู่ 2-1 จนมารืค แคลตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินต้องยุติการแข่งขันชั่วคราว ก่อนจะกลับมาแข่งและเช็กตีเสมอได้จากจุดโทษ 2-2 จบด้วยการแบ่งแต้ม แต่ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครเอเชีย หวั่นว่าพฤติกรรมของแฟนบอลอาจส่งผลต่อทีม

"เราต้องรอดูว่าจะได้ลงเล่นกับสเปนหรือไม่ บางทีพวกเขาอาจจะส่งเรากลับบ้านหลังจากนี้ มีแฟนบอลมากมายที่รักทีมชาติ และพวกเขาอาจจะไม่ได้ดูโครเอเชียลงเล่น มันยากมี่จะพูด แต่เรารู้สึกดีกว่าที่ได้เล่นนอกบ้าน เราโชคดีที่แมตช์ยังดำเนินต่อไปได้ ผู้ตัดสินอยากจะหยุดเกมเสียทันทีด้วยซ้ำ" ราคิติช กล่าว

ขณะที่พาเวล เวอร์บา นายใหญ่เช็ก เผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นหน้าที่ของยูฟ่าในการจัดการเรื่องนี้ พร้อมเสริมว่า ชอบเวลาแฟนๆ เชียร์ทีมของเขาจนกระทั่งนาทีที่ 80 แฟนโครแอตน่ารักมากจนถึงตอนนี้ แต่มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย 


อย่างไรก็ตาม เวอร์บา ได้รับข่าวร้ายอาจจะมี โทมัส โรซิคกี กัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาในนัดต่อไป

"เขามีปัญหากับกล้ามเนื้อต้นขา ปัญหาคือถ้านี่เป็นเพราะเขาทุกทุกอย่างในสนาม มันอาจจะเป็นตะคริวหรือปัญหาที่รุนแรง" เวอร์บา กล่าว


ที่มา : posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์