เดโฟรับฟอร์มฝืดหวั่นชวดลุยบอลโลก

เดโฟรับฟอร์มฝืดหวั่นชวดลุยบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤศจิกายน 2548 20:12 น.

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเริ่มรู้สึกหวั่นใจเหมือนกัน หากต้องพลาดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมันในปีหน้านี้ หลังจากฟอร์มการพังประตูเริ่มฝืด

โดยดาวยิงทีมดังแห่งลอนดอนเพิ่งทำประตูให้ต้นสังกัดไปแค่ 3 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และยังมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิล โอเว่น และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่ต่างก็มักจะถูกเลือกลงเล่นเป็นผู้เล่น 11 คนแรกอยู่เสมอ

ซึ่งอดีตกองหน้าของทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตอนนี้ผมรู้ดีว่าสถานการณ์ของอยู่ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ไม่ว่าผมจะทุ่มเทมากขนาดไหนก็ยังยิงประตูไม่ได้ ยิ่งนึกถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันยิ่งทำให้ผมหงุดหงิดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เดโฟ ยังเอ่ยถึงคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษด้วยว่า ไม่ต้องบอกคุณก็คงรู้ว่าในทีมชาติเต็มไปด้วยศูนย์หน้าระดับสุดยอด ผมเกรงว่ามันอาจจะกระทบถึงโอกาสไปเล่นในฟุตบอลโลกของผม แต่ผู้จัดการทีมชาติก็เคยบอกผมว่า อยากให้ผมเปลี่ยนสไตล์มาสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู เหมือนกับที่ผมทำได้ และผมมั่นใจว่าผมจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับสไตล์การเล่นที่ผู้จัดการทีมชาติแนะนำ

แม้จะไม่มั่นใจถึงตำแหน่งของตัวเองในทีมชาติอังกฤษ แต่ เจอร์เมน เดโฟ ก็มั่นใจว่าทีมสิงโตคำรามมีลุ้นตำแหน่งแชมป์โลกปี 2006 เช่นกัน ฟุตบอลโลกเป็นสิ่งที่ทุกคนฝัน และการที่เรามาถึงจุดนี้ได้ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดี บางทีถ้าเราไม่ดูถูกตัวเองมากไป ผมว่ากับตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลกทีมเราก็น่าจะมีโอกาสเหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์