แข้งไอซ์แลนด์จวก CR7 ไร้น้ำใจ

แข้งไอซ์แลนด์จวก CR7 ไร้น้ำใจ

คารี่ อาร์เนสัน กองหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ สับแหลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นผู้แพ้ที่แย่สุดๆ หลังดาวดังโปรตุเกสวิจารณ์แท็คติกการเล่นของไอซ์แลนด์ จนสามารถแบ่งแต้มได้

พร้อมกันนี้ อาร์เนสัน ยังเปรียบเทียบด้วยว่าโรนัลโด้สู้ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังจากบาร์เซโลน่าไม่ได้

"โรนัลโด้เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ในแง่ความเป็นคนแล้ว เขาไม่มีน้ำใจเลย แน่นอน เกมนี้เราอาจสร้างสรรค์เกมได้ไม่มาก เมื่อเทียบกับยอดทีมอย่างโปรตุเกส แต่คำพูดของเขา เป็นเหตุผลว่าทำไมเมสซี่จึงเหนือกว่าโรนัลโด้ คุณคงไม่หวังว่า เมสซี่จะพูดอะไรอย่างที่โรนัลโด้พูดออกมานะ มันแสดงให้เห็นถึงความสิ่งที่อยู่ในจิตสำนึก"

ทั้งนี้ หลังการแข่งขัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวประชดทีมไอซ์แลนด์ที่ใช้แท็คติกตั้งรับเป็นหลักว่า "เป็นเกมยูโรอีกนัดที่โปรตุเกสเจอกับทีมที่ดีที่สุด พวกเรามีโอกาส และมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่าไอซ์แลนด์เตะบอลทิ้งไปข้างหน้า หลังจากพวกเขาตีเสมอแล้ว ก็เล่นตั้งรับแน่น เหมือนนำรถบัสมาจอดอยู่หน้าเขตประตู เล่นฟุตบอลไม่เอ็นเตอร์เทน มันยุ่งยากเสมอ เมื่อคู่แข่งไปตั้งรับ แม้รู้ดีว่าจะต้องเกิดขึ้น 


แต่หากเรายิงประตูที่สองได้ ก็คงง่ายขึ้น ทุกอย่างไม่เป็นใจ เราดีกว่าสร้างสรรค์โอกาสมากกว่า และควรจะชนะ คิดว่าเกมนี้ไม่ใช่ที่สนุก เพราะมีเพียงทีมเดียวที่ต้องการจะเล่นฟุตบอล แต่นี่หละฟุตบอล เราไม่สามารถชนะได้ตลอด ไม่อยากเชื่อเลย พวกเราพยายามอย่างมากที่จะชนะในนัดนี้ ขณะที่ไอซ์แลนด์ไม่พยายามทำอะไรเลย คอยแต่ป้องกัน ป้องกัน และป้องกัน จากนั้นค่อยหาโอกาสโต้กลับ คิดว่าหากเล่นแบบนี้ พวกเขาคงจะได้แชมป์ยูโร"

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์