ตราไก่ ฝรั่งเศส จัดเต็มใช้ชุดเดิมลงสนาม หวด แอลเบเนีย

ตราไก่ ฝรั่งเศส จัดเต็มใช้ชุดเดิมลงสนาม หวด แอลเบเนีย

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 คู่เอก ประจำคืนวันพุธที่ 15 มิ.ย. 59 เป็นเกมรอบแรก นัดที่ 2 ในกลุ่ม A เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะลงเล่นในรังสต๊าด เวโลโดรม เจอกับ แอลเบเนีย โดยถ่ายทอดสด ช่อง 3 เอชดี (ช่อง 33) เวลา 02.00 น. ซึ่งนักเตะเมืองน้ำหอมภายใต้การนำของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ขุมกำลังแน่นเปรี๊ยะไม่มีตัวเจ็บ คาดว่าจะใช้ชุดเดิมกับนัดที่แล้วเพื่อหวังคว้าชัย 2 เกมติด

    ระบบ 4-3-3  ฮูโก โยริส ผู้รักษาประตู แผงหลังซ้ายไปขวามี ปาทริซ เอฟรา, โลร็องต์ กอสซิแอลนี, อาดิล รามี, บาการี ซาญา ขึ้นมากลาง เอ็นโกโล ก็องเต, แบลส มาตุยดี และ ปอล ป็อกบา ส่วนแนวรุก อองตวน กรีซมันน์ กับ ดิมิทรี ปาเยต บุกด้านข้าง และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนกองหน้าตัวเป้า

    ด้าน จานนี เด เบียซี กุนซือชาวอิตาเลียนของแอลเบเนีย ไม่มี ลอริค ซานา กัปตันทีม ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในนัดที่แล้ว ทำให้  แอนดี ลิลา จะได้ลงแทน ส่วน เทาล็องต์ ชากา ร่างกายยังไม่ค่อยฟิตมากนักรอเช็กอาการอีกครั้ง

    แผนการเล่น  4-3-3 นายทวารเป็น เอทริต เบริชา เกมรับมี เอลเซอิด ฮีซาย, แอนดี ลิลา, แมร์กิม มาฟราย, อันซี อโกลี แดนกลาง เทาลองต์ ชากา ปั้นเกมร่วมกับ อามีร์ อบราชี และ เลเดียน เมมูชาย ส่วนแนวรุกใช้ โอดิเซ กับ เออร์มีร์ เลนยานี และ อาร์มันโด ซาดิกู เป็นกองหน้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์