เนื้อหอม!กามาอดีตเฮดปราสาทสายฟ้า เผยโดน 4ทีมไทยลีกรุมจีบ!!

เนื้อหอม!กามาอดีตเฮดปราสาทสายฟ้า เผยโดน 4ทีมไทยลีกรุมจีบ!!

อดีตเฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าตอนนี้เขาได้รับข้อเสนอมากมาย ทั้งในต่างประเทศและในไทยที่มีถึง 4 สโมสร

 อเล็กซานเดร กามา อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่ามีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยเฉพาะทีมในศึกโตโยต้า ไทย ลีกที่มีเข้ามาถึง 4 ทีม กุนซือชาวแซมบ้า แยกทางกับปราสาทสายฟ้า หลังจบเกมที่พาทีมเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  “ตอนนี้ผมก็สบายดีผมกลับมาพักผ่อนที่บราซิล ครับ ก็ที่ผ่านมา ผมก็ไม่รู้นะว่าอีกนานแค่ไหนที่ผมจะได้กลับมาเมืองไทย แต่ผมอยากกลับไปที่นั่นอีกครั้ง”

“ตอนนี้ก็มีคุยกับหลายสโมสรในไทยลีกเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็มีประมาณ 4 สโมสรที่มีการพูดคุยกับผม ซึ่งผมเองก็รอข้อเสนออย่างเป็นทางการ” 
“แต่นอกจากประเทศไทยแล้ว มันก็มีสโมสรในประเทศอื่นๆทาบทามมาเหมือนกัน แต่ความตั้งใจผมคือการกลับไปทำงานที่ประเทศไทยอีกครั้ง และตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วที่จะกลับมา” 

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพช่วงกลางฤดูกาล 2014 ก่อนประสบความสำเร็จมากมายโดยเฉพาะฤดูกาล 2015 พาทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปีเป็นทีมแรกของเอเชีย รวมแล้วเขาคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ร่วมกับทีม 2 สมัย , ถ้วยพระราช ก. 2 สมัย , โตโยต้า ลีกคัพ , ช้าง เอฟเอคัพ และ แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ อย่างละ 1 สมัย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก:goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์