สตีเฟน เคอร์รี ประกาศขอไม่เล่นให้ทีมชาติใน รีโอเกมส์!!

สตีเฟน เคอร์รี ประกาศขอไม่เล่นให้ทีมชาติใน รีโอเกมส์!!

สตีเฟน เคอร์รี ยอดการ์ดตัวเก่งของ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกมาประกาศว่าเขาจะไม่ขอลงเล่นให้ทีมชาติสหรัฐ ที่จะลงทำศึกในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากต้องการให้ร่างกายได้พัก หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนแถมยังกรำศึกหนักมาทั้งฤดูกาล

    เคอร์รี เจ้าของราววัลผู้เล่นทรงคุณค่าของในช่วงฤดูกาลปกติในซีซั่นนี้ และกำลังนำ วอริเออร์ส ขับเคี่ยวกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ อยู่ในเวลานี้ เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "เป้าหมายแรกในการเล่นบาสเกตบอลของผมในช่วงซัมเมอร์นี้ คือการเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2016-17 ประสบการณ์ของผมในการเล่นให้ทีมชาติก่อนหน้านี้ให้อะไรผมเยอะมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมได้เรียนรู้มากมายและรู้สึกสนุกกับมันมาก ๆ นั่นทำให้การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ๆ สำหรับผมและครอบครัว" 
.

สตีเฟน เคอร์รี ประกาศขอไม่เล่นให้ทีมชาติใน รีโอเกมส์!!

"อย่างไรก็ตาม ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง รวมถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าและเข่าที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้ผมเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้ จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพการเล่นบาสเกตบอลของผมในเวลานี้" ยอกการ์ดของ วอริเออร์ส กล่าว 

    ทั้งนี้ ไมค์ คริสซิวสกี หัวหน้าโค้ชทีมยัดห่วงทีมชาติสหรัฐ ซึ่งคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์มาถึง 5 สมัยจาก 6 ครั้งหลังสุดนั้น เตรียมจะประกาศรายชื่อผู้เล่น 12 คนสุดท้ายที่จะสู้ศึก "รีโอเกมส์" ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ..

ขอขอบคุณภาพจาก:keela360

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์