สิงโตคำราม จัดชุดใหญ่บู๊ ฝอยทอง เกมอุ่นเครื่อง!!

สิงโตคำราม จัดชุดใหญ่บู๊ ฝอยทอง เกมอุ่นเครื่อง!!

ปรีวิวศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องยูโร 2016 วันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย.
อังกฤษ - โปรตุเกส (01.45 น.)
    ทีมชาติอังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชน จะลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางไปลุย ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยจะเปิดสนามเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ โปรตุเกส ซึ่งเกมนี้น่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่บรรดาขุนพล "สิงโตคำราม" จะแสดงให้ รอย ฮอดจ์สัน ได้เห็นว่า ตัวเองทำได้ดีพอสำหรับการจับจองตำแหน่งตัวจริงในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปมากแค่ไหน สำหรับสถิติในการพบกันของคู่นี้ 5 หนหลังเป็น ทีมเมืองฝอยทอง ที่ทำได้ดีกว่า หลังคว้าชัยไป 3 หน ส่วน อังกฤษ ชนะแค่ 2 ครั้งเท่านั้น
    สภาพความพร้อม รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะจัดทีมชุดที่น่าจะใช้ในเกม ยูโร 2016 นัดประเดิมสนามกับ รัสเซีย ลงเล่นในเกมนี้ หลังได้ 23 ขุนพลที่จะหนีบเดินทางไปทำศึกใหญ่ที่ประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อย โดย "สิงโตคำราม" จะลงบู๊ในระบบ 4-3-3 ใช้ โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาเป็นนายทวารตัวจริง  แผงแบ๊กโฟร์มี แกรี เคฮิลล์ กับ คริส สมอลลิง ยืนเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วนแบ๊กขวาใช้ นาธาเนียล ไคลน์ และแบ๊กซ้ายเป็น แดนนี โรส แดนกลางวาง เอริก ไดเออร์ ตัดเกม ขณะที่ เดเล อัลลี กับ เวย์น รูนีย์ สร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่ 3 ประสานในแดนหน้าเป็น รเจมี วาร์ดี, แฮร์รี เคน และอดัม ลัลลานา
    ด้าน แฟร์นนันโด ซานโตส โค้ชทีมชาติโปรตุเกส จะยังไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด และเปเป 2 ดาวดังจาก รีล มาดริด ที่ได้รับอนุญาตให้พัก หลังเพิ่งพาต้นสังกัดคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นหนที่ 11 ส่วนแกนหลักคนอื่นยังอยู่กับครบ โดยทีมฝอยทองจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 มี รุย ปาทริซิโอ เป็นนายทวาร แนวรับประกอบด้วย เซดริก โซอาเรส, โชเซ ฟอนเต, ริคาร์โด คาร์วัลโญ และราฟาเอล เกร์เรโร แดนกลางใช้ เจา มูตินโญ คุมเกมคู่กับ วิลเลียม คาร์วัลโญ ขณะที่ เจา มาริโอ กับ อังเดร โกเมซ ขึ้นเกมริมเส้นขวาซ้าย โดยมี ริคาร์โด กวาเรสมา กับ เอแดร์ ยืนเป็นคู่กองหน้า
    โปรแกรมคู่อื่น มาซิโดเนีย - อิหร่าน(00.00 น.).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์