โค้ชโย่งยัน เจนรบ ฟิตปั๋งทันเกมส์เจอเวียดนาม!

โค้ชโย่งยัน เจนรบ ฟิตปั๋งทันเกมส์เจอเวียดนาม!

"ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปี ที่มีโปรแกรมแกรมสู้ศึกฟุตบอล 4 เส้า รายการ "เนชั่นคัพ2016" ที่ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.นี้ โดยล่าสุดได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนำโดย "มาดามเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ และผู้เล่นตัวหลักอย่าง เจนรบ สำเภาดี , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา , เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และนักเตะคนอื่นๆ รวม 24 ราย"


โค้ชโย่งยัน เจนรบ ฟิตปั๋งทันเกมส์เจอเวียดนาม!

"ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปี ได้พูดถึงสภาพความพร้อมของทีมในขณะนี้ว่า ตอนนี้ทีมถือว่าสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยจะมีก็เพียงแค่ เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมเพียงรายเดียว ที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวา แต่คาดว่าน่าจะหายทันเกมแรก ที่จะพบกับทีมชาตเวียดนามอย่างแน่นอน"


โค้ชโย่งยัน เจนรบ ฟิตปั๋งทันเกมส์เจอเวียดนาม!

"โค้ชโย่ง" ยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้พอมีข้อมูลทีมคู่แข่งอยู่บ้าง แต่ยอมรับว่ามีข้อมูลของเวียดนาม คู่แข่งที่จะเจอในเกมแรก ค่อนข้างน้อยมา เพราะไม่แน่ใจว่าเวียดนามชุดนี้จะเป็นทีมชุดเดียวกันกับ ชุด ยู-19 ปี หรือดาวรุ่งจากทีม ฮองห์อันยาลาย ที่มาร่วมแข่ง แต่ทั้งนี้โดยลึกๆแล้วก็บยังมั่นใจว่าทีมไทย น่าจะผ่านเข้าสู่รอบชิงได้

ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปี บอกว่า จากที่ได้มีการพูดคุยกับน้องๆในทีม ตอนนี้ทุกคนต่างก็มีสภาพจิตใจที่ดี และมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ เนชั่นคัพ กลับมาให้ได้ อีกทั้งหากได้แชมป์กลับมาก็พร้อมมอบเงินอัดฉีดให้ทันที เป็นจำนวน 5 แสนบาท
"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Nationtv

ขอขอบคุณภาพจาก :.thaigunners

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์