สเปน เผย 23 แข้งขุนพล ชุดลุยศึกยูโร 2016

สเปน เผย 23 แข้งขุนพล ชุดลุยศึกยูโร 2016

บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้ายชุดที่จะทำศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. ถึง 10 ก.ค. นี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย อิสโก กองกลางจาก รีล มาดริด และ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากแอตเลติโก มาดริด คือนักเตะ 2 คนสุดท้ายที่ถูกตัดชื่อออกจากทีม 

    นายใหญ่ "กระทิงดุ" กล่าวว่า "เราพยายามทำให้ทีมมีความสมดุล ผมได้คุยกับนักเตะทั้ง 2 คนที่โดนตัดชื่อเป็นการส่วนตัวแล้ว ทุกคนย่อมอยากเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้าย ทุกคนที่เราเรียกตัวมาติดทีมในชุดแรกต่างเป็นเพราะเรามองว่าพวกเขามีดีพอ แต่สุดท้ายเราก็มีหน้าที่ที่จะต้องตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้าย" 

    รายชื่อนักเตะทีมชาติสเปน ชุดทำศึก ยุโร 2016 
    ผู้รักษาประตู 
    อีเคร์ กาซิยาส (ปอร์โต), ดาวิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เซร์คิโอ ริโก (เซบีญา)

    กองหลัง 
    เซร์คิโอ รามอส (รีล มาดริด), เคราร์ด ปิเก (บาร์เซโลนา), เอคตอร์ เบเญริน (อาร์เซนอล), จอร์ดี อัลบา (บาร์เซโลนา), มาร์ก บาร์ตรา (บาร์เซโลนา), เซซาร์ อัซปิลิกวยตา (เชลซี), มิเกล ซาน โฆเซ (แอธเลติก บิลเบา), ฆวนฟราน (แอตเลติโก มาดริด)

    กองกลาง 
    บรูโน ซอเรียโน (บียาร์รีล), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (บาร์เซโลนา), โกเก (แอตเลติโก มาดริด), ติอาโก อัลคันตารา (บาเยิร์น มิวนิก), อันเดรส อิเนียสตา (บาร์เซโลนา), ดาวิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี), เชส ฟาเบรกาส (เชลซี), ลูคัส บาซเกซ (รีล มาดริด) 
    
    กองหน้า 
    เปโดร โรดริเกซ (เชลซี), โนลิโต (เซลตา บีโก), อริตซ์ อดูริซ (แอธเลติก บิลเบา), อัลบาโร โมราตา (ยูเวนตุส)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์