โชคร้าย!ราชันเผยการ์บาฆาลส่อโดนเบเญรินเสียบทีมชาติแทน

โชคร้าย!ราชันเผยการ์บาฆาลส่อโดนเบเญรินเสียบทีมชาติแทน

ข่าวโชคร้ายสำหรับ ดานี่ การ์บาฆาล หลังจากผลการวินิจฉัยออกมาปรากฎว่าเขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพก ซึ่งน่าจะทำให้เขาหลุดทีมชาติสเปนในการลุยศึกยูโร 2016 ที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แบ็คเลือดกระทิงดุลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เรอัล มาดริด ในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โชคร้ายโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 ชั่วโมงแรก และเป็นดานิโล่ที่ลงไปแทนเขาในเกมนั้น

หลังเกมกุนซืออย่างบิเซนเต้ เดล บอสเก้ ได้ออกมาบอกว่าเขามีแผนรองรับในตำแหน่งแบ็คขวาของการ์บาฆาลอยู่แล้วโดยพร้อมเรียก เฮคตอร์ เบเญริน ของอาร์เซนอลเสียบแทนทันทีหากแบ็ค"ราชันชุดขาว"หายไม่ทัน

ล่าสุดสโมสรจากเมืองหลวงสเปนได้ออกแถลงการณ์บอกถึงอาการล่าสุดหลังการตรวจแล้วว่าแบ็คขวาตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บระดับ 2 ที่บริเวณกล้ามเนื้อสะโพกด้านขวา(iliopsoas)ที่ทำหน้าที่ในการงอสะโพกไปด้านหน้า

อย่างไรก็ตามจากคำแถลงการณ์ทางมาดริดยังไม่สามารถระบุกรอบเวลาในการฟื้นตัวของการ์บาฆาลได้ก่อนจะมีการประเมิณกันอีกครั้งและจะประกาศให้ทราบต่อไป

โดยอาการบาดเจ็บนี้น่าจะทำให้เจ้าตัวพลาดการลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนในยูโร และหากเป็นเช่นนั้นจริงเบเญรินก็จะได้รับโอกาสขึ้นมาแทนที่เขาทันที


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์