พร้อมทุ่ม!ซัลลิแวนหมายมั่นเสริมหอกระดับท็อปอัพแนวรุกค้อน

 พร้อมทุ่ม!ซัลลิแวนหมายมั่นเสริมหอกระดับท็อปอัพแนวรุกค้อน

เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันว่าพวกเขาจะทำการเสริมทัพกองหน้าในระดับท็อปที่พึ่งพาได้ในเรื่องการทำประตูเข้ามาสู่ทีมช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแม้จะต้องจ่ายค่าตัวระดับ 25 หรือ 30 ล้านปอนด์ก็ตาม

เวสต์แฮมนั้นได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะอย่างอเล็กซองเดร ลากาแซตต์และคัลลัม วิลสันไปแล้วแต่โดนปฏิเสธไปทั้งคู่เลย ในขณะเดียวกันก็ยังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจมิชี่ บาทชัวยีกับคริสเตียน เบนเทเก้อยู่ด้วย

ดิมิทรี ปาเย่ต์, มานูเอล ลันซินี่, มิคาอิล อันโตนิโอและอันเจโล่ อ๊อกบอนน่าคือนักเตะที่ถูกดึงมาในซัมเมอร์ก่อนและประเดิมสนามซีซั่นแรกในพรีเมียร์ลีกได้ยอดเยี่ยม พา"ขุนค้อน"จบอันดับที่ 7 ไปลุยยูโรป้าลีกได้สำเร็จ

ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ก็เพิ่งย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่คนแรกของเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์นี้และซัลลิแวนก็คาดหวังว่าพวกเขาจะทำการสอยแข้งเพิ่มอีกหลายคนรวมถึงกองหน้าระดับท็อปด้วย

"เราทำได้ดีกับการเสริมทัพและเราก็หวังว่าจะเสริมเพิ่มอีกหน่อยในซัมเมอร์ด้วยคนที่เทียบเท่าของเดิมหรือดียิ่งกว่าเดิม"ซัลลิแวนบอกกับเว็บไซต์สโมสร

"เรารู้ว่าเราต้องการกองหน้าระดับท็อปซึ่งเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการเซ็นสัญญา เราต้องการกองหน้าระดับยิง 20 ประตูต่อซีซั่นและนั่นจะทำให้เราต้องควักถึง 25 หรือ 30 ล้านปอนด์ นั่นคือสิ่งที่เงินก้อนใหญ่จะถูกนำไปใช้"

"บางครั้งเรายังต้องมองในระยะยาวด้วยซึ่งนักเตะที่มีค่าตัวไม่แพงก็อาจจะกลายเป็นของดี เราต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเติมยิ่งขึ้น"

"ก็อาจจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมากนักบางคนโดนปล่อยออกไปและใช้จากจุดนั้นดึงนักเตะเข้ามาเพิ่มอีกสองหรือสามคน"

"เราเซ็นสัญญาสำหรับฤดูกาลหน้ามาคนนึงแล้วและก็จะมีการคว้าตัวคนอื่นอีก ผมคิดว่าจะมีอีกสี่, ห้าหรือหกคนเข้ามาในช่วงซัมเมอร์เลยขึ้นอยู่กับว่าจะมีย้ายออกกี่คนและหวังว่าเราจะทำได้ดีหรือดียิ่งกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า"

ขอขอบคุณ www.soccersuck.in.th/boards/topic/1368174

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์