สิงโตส่งแรชฟอร์ดทะลวงจิงโจ้

สิงโตส่งแรชฟอร์ดทะลวงจิงโจ้

ปรีวิวฟุตบอลยุโรปวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.
ฟุตบอลอุ่นเครื่องยูโร 2016
อังกฤษ - ออสเตรเลีย (01.45 น.)
ถ่ายทอดสด: ช่อง 7


ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุย "ยูโร 2016" ค่ำคืนวันศุกร์นี้มีเตะกันหลายคู่ ทว่าคู่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลบ้านเรามากที่สุดคือเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ลงลับแข้งกับ ออสเตรเลีย โดยคู่นี้เคยดวลกันมา 6 ครั้ง "สิงโตคำราม" ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 ครั้ง
สภาพความพร้อม รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะได้นักเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์คัช แรชฟอร์ด, เวย์น รูนีย์ และคริส สมอลลิง

รวมทั้งบรรดานักเตะของลิเวอร์พูลอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์, อดัม ลัลลานา, เจมส์ มิลเนอร์ และนาธาเนียล ไคลน์ เข้ามาสมทบกับนักเตะส่วนที่เหลือ อย่าไรก็ตามจากการที่ สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาเจ็บน่องทำให้ แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน เกมนี้ "สิงโตคำราม" น่าจะปรับเปลี่ยนทีมจากเกมอุ่นเครื่องนัดชนะ ตรุกี 2-1 พอสมควร โดยจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 นายทวารยังเป็น โจ ฮาร์ท แนวรับ สมอลลิง จะได้ลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ แกรี เคฮิลล์ แทน จอห์น สโตนส์ เช่นเดียวกับตำแหน่งฟูลแบ๊กซ้าย-ขวาที่โอกาสจะเป็นของ ไรอัน เบอร์ทรานด์ และไคลน์ แดนกลาง เอริก ไดเออร์ จะยืนเป็นตัวรับ ขณะที่ รูนีย์ จะลงมาขับเคลื่อนเกมรุกคู่กับ เดลี อัลลี ทำให้ แจ็ค วิลเชียร์ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าเป็น เจมี วาร์ดี, แฮร์รี เคน และแรชฟอร์ด 

ด้าน อังเก ปอสเตโซกลู โค้ชทีมชาติออสเตรเลีย ตัดสินใจเรียก เจมส์ แม็คคลาเรน กองหน้าฟอร์มฮอตของ บริสเบน โรร์ มาประเดิมติดธงเป็นครั้งแรกในเกมนี้ หลังจากทำผลงานใน เอ ลีก ได้อย่างร้อนแรง ส่วนแกนหลักอย่าง ไมล์ เจดินัค, ไบลีย์ ไรท์ และร็อบบี ครูส ยังอยู่กันครบ โดยทีมเมืองจิงโจ้จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 มี แมต ไรอัน เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย จอส ริสดอน, ไรท์, มิลอส เดเกเนค และแบรด สมิธ แดนกลางวาง เยดินัค คุมเกมคู่กับ มาร์ค มิลิแกน ขณะที่ 3 แนวรุกเป็น ครูส, โทมี ยูริช และทอม โรกิช
โปรแกรมคู่อื่น สโลวาเกีย - จอร์เจีย (22.30 น.), เช็ก - มอลตา (23.00 น.), โครเอเชีย - มอลโดวา (01.30 น.), ไอร์แลนด์เหนือ - เบลารุส, ไอร์แลนด์ - ฮอลแลนด์ (01.45 น.).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์