เด็กผีรอเฮ!”ฮาเมส”อยากซบผีแดงถ้าย้ายจากชุดขาว

เด็กผีรอเฮ!”ฮาเมส”อยากซบผีแดงถ้าย้ายจากชุดขาว

"เด็กผี" รอเฮ "อีเอสพีเอ็น" ตีข่าว "ฮาเมส" อยากย้ายซบ "ผีแดง" แหล่งข่าวระบุชัด ถ้าจะย้ายจาก "ราชันชุดขาว" โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือเป้าหมายอันดับ 1 วันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม 2559 เวลา 8:58 น.      
ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย สนใจย้ายมาร่วมทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถ้าหากย้ายออกจากทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชั้นนำของโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 59     
หลังย้ายจาก โมนาโก มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ ตอนจบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล โรดริเซ ต้องประสบปัญหามากมาย ทั้งอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาว และฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ มาดริด อาจจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม     
ล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เชื่อถือได้ภายในทีมชุดขาวว่า ถึงแม้ ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน จะชื่นชอบ ฮาเมส ในฐานะนักเตะ แต่ด้วยรูปแบบการเล่นของทีมที่ใช้ระบบ 4-3-3 ทำให้ไม่มีตำแหน่งสำหรับดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย มาดริด จึงอาจจะจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาออกจากทีม ถ้าหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม     
ซึ่งสื่อดังกล่าว เผย แมนฯ ยูไนเต็ด คือเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โรดริเกซ ไปร่วมทีม เนื่องจากมีความเหมาะสมทุกด้าน และพร้อมทุ่มเงินเต็มที่ เพื่อคว้าตัวกองหน้าวัย 24 ปีไปร่วมทีม ขณะที่เจ้าตัวเองก็สนใจจะย้ายไปหาความท้าทายในอังกฤษเช่นกัน.“



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์