ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!

ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!

"จิ้งจอกสยาม" หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาถึงเมืองไทยแล้ว แต่ไร้เงาดาวดัง "วาร์ดี-ดริงค์วอเตอร์-ก็องเต้" ที่ติดภาระกิจบอลยูโร 2016 รวมถึง "มาห์เรซ" เผยมีคิวพักผ่อนที่เมืองไทย 6 วัน คาด "เสี่ยวิชัย" ยกทีมไปสักการะศาลหลักเมืองนครศรีฯ-องค์พ่อจตุคาม ตามที่ลือกัน วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 7:17 น. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค. เวลาประมาณ 06.00 น. พลพรรคนักเตะ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 กว่า 30 ชีวิต ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 911 ท่ามกลางการรอต้อนรับของกองทัพสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศ ที่มารอทำข่าวแบบเกาะติสถาการณ์กันอย่างคับคั่ง 
สำหรับการมาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งประวัติศาสตร์นั้น ปรากฎว่า ไม่มีดาวดังอย่าง เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เจ้าของนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของพรีเมียร์ลีก กับ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ที่มีชื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 หรือ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส และจะต้องรายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับะลพรรคสิงโตคำราม ในวันที่ 18 พฤษภาคม เช่นเดียวกับ เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพศึกยูโร 2016 และริยาด มาห์เรซ นักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ที่ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปพักผ่อนเป็นกรณีพิเศษเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้มี เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือใหญ่ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูมือ 1, เวส มอร์แกน กัปตันทีม และชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น นำทัพ“



ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!

ทันทีที่มาถึง ทีมงานเลสเตอร์ ก็เข้ามาพักที่ห้องรับรองพิเศษเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีดารมอบะวงมาลัยและจัดขบวนแตรวงไว้ต้อนรับ จากนั้นจะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ ก่อนจะมีการแถลงข่าวใหญ่ ที่โรงละครอักษรา ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ ระหว่างเวลา 13.30-15.30 น. ซึ่งภายในงานจะมีพิธีเปิดถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และเปิดตัวนักเตะพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์บนเวทีด้วย ส่วนกำหนดการในวันที่ 19 พ.ค.นั้น คณะนักเตะเลสเตอร์ ซิตี จะไปร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง เวลา 10.30 น. จากนั้นช่วงบ่าย จะมีขบวนแห่นักเตะจิ้งจอกสยาม พร้อมถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ใจกลางกรุงเทพมหานคร“


ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!

โดยเส้นทางออกจากถนนรางน้ำ ไปเลี้ยวซ้ายถนนพญาไท-ผ่านแยกราชเทวี-ข้ามสะพานหัวช้าง-เลี้ยวซ้ายแยกปทุมวัน-ผ่านถนนพระราม 1-เลี้ยวซ้ายแยกราชประสงค์-ผ่านถนนราชดำริ-ข้ามสะพานเฉลิมโลก-ผ่านแยกประตูน้ำ-ผ่านแยกมักกะสัน-ผ่านสามเหลี่ยมดินแดง-เลี้ยวซ้ายอนุสาวรีย์-เข้าถนนพญาไท ก่อนจะเลี้ยวซ้ายถนนรางน้ำ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวไทยเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี จะอยู่ที่เมืองไทยเป็นเวลา 6 วัน จากเดิมที่มีกำหนดการมาทำกิจกรรม เพียงแค่ 2 วัน ระหว่างวันที่ 18-19 พฤษภาคม จึงมีความเป็นไปได้สูงที่คณะผู้บริหารทีมเลสเตอร์ จะพานักเตะเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชและองค์ท้าวจตุคามรามเทพ ในวันที่ 20 พ.ค. ตามที่มีการเสนอเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้.“



ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!


ทัพ”เลสเตอร์”หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงไทยแล้ว!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์