มิลานบารอสชี้ตอนนี้ขอทุ่มให้ปอร์ทสมัธ-ทีมชาติเช็ก

มิลาน บารอส หัวหอก ปอร์ทสมัธ เผยตอนนี้ยังไม่สนใจคิดเรื่องอนาคตของตัวเอง เพราะต้องการทุ่มเทให้กับ "เดอะ ปอมปีย์" และ ทีมชาติเช็ก ในศึก ยูโร 2008 เท่านั้น

มิลาน บารอส กองหน้าชาวเช็ก ของ ปอร์ทสมัธ ออกมาเผยว่า
 
เขายังไม่คิดเรื่องอนาคตในเวลานี้ เพราะต้องการมีสมาธิทำผลงานให้สุดยอดกับ "เดอะ ปอมปีย์" และ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์


"ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เมื่อเดือนมกราคมผมอยากย้ายออกจาก ลียง เพราะต้องการมีโอกาสได้เล่นใน ยูโร 2008 ผมไม่เห็นว่าจะได้รับโอกาสในการเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากทีมมี คาริม เบนเซมา อยู่"

"ส่วนมันจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากจบฤดูกาลน่ะเหรอ ? เราคงต้องรอดูกันต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกสิ่งทุกอย่างคงจะมีทางออกหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป" บารอส กล่าว พร้อมยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ คาเรล บรูคเนอร์ เทรนเนอร์ทีมชาติเช็ก ตัดสินใจวางมือหลังจบศึก ยูโร 2008

"เราต้องให้ความเคารพการตัดสินใจของเขา เขาปลุกปั้นนักเตะสายเลือดใหม่หลายคนขึ้นมา และประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มันคงเป็นเรื่องยากลำบากมากที่จะหาโค้ชที่สมบูรณ์แบบมาแทนตำแหน่งของ บรูคเนอร์ ได้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์