ท๊อฟฟี่ล็อกเป้าฟลอเรสรับตำแหน่งกุนซือแทนที่มาร์ติเนซ

ท๊อฟฟี่ล็อกเป้าฟลอเรสรับตำแหน่งกุนซือแทนที่มาร์ติเนซ

มีรายงานว่าเอฟเวอร์ตันได้ล็อกเป้าคิเก้ ซานเชซ ฟลอเรสกุนซือของวัตฟอร์ดไว้เป็นเป้าหมายหลักในการให้เข้ามาแทนที่โรแบร์โต้ มาร์ติเนซช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากมีการติดต่อสอบถามไปหาเขาถึงความสนใจในตำแหน่งนี้แล้ว

รายงานจากสื่อหลายๆเจ้าระบุว่านายใหญ่ชาวสเปนที่ส่อแววถึงการไม่ได้อยู่กับ"แตนอาละวาด"ต่อหลังถึงซัมเมอร์นี้ ก็กลายมาเป็นเป้าหมายระดับแนวหน้าของเอฟเวอร์ตันที่มองหาคนมาสานต่องานจากมาร์ติเนซ

เส้นทางของมาร์ติเนซถูกคาดว่าจะมาจบลงหลังจากพ้นเกมนัดสุดท้ายในสัปดาห์หน้าที่จะพบกับนอริช ซิตี้เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอลนั้นห่างเหินไปเรียบร้อย

ข่าวเมื่อเดือนก่อนบอกไว้ว่ามานูเอล เปเญกรินี่, โรนัลด์ คูมันและแฟรงค์ เด บัวร์เป็นชื่ออยู่ในลิสต์ที่"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"หมายตาในขณะเดียวกันยังมีชื่อราฟาเอล เบนิเตซด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวในสเปนอ้างว่าฟาร์ฮาด โมชิรี่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่คนใหม่ของสโมสรได้ติดต่อไปหาเอเยนซี่ที่เป็นตัวแทนของฟลอเรสแล้วเถื่อสอบถามถึงความสนใจในตำแหน่งกุนซือที่กูดิสัน ปาร์ค

อดีตกุนซือของแอตเลติโก้ มาดริดออกสตาร์ทได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกของเขากับวัตฟอร์ด แต่ฟอร์มของทีมมาแผ่วลงช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและตระกูลปอซโซ่ที่เป็นเจ้าของก็น่าจะตัดสินใจให้มีการเปลี่ยนแปลง

ทางวัตฟอร์ดนั้นกำลงสนใจที่จะดึงปาโก้ เฆเมซกุนซือของราโย บาเญกาโน่เข้ามาเป็นตัวแทนต่อจากฟลอเรสด้วย โดยเฆเมซนั้นจะหมดสัญญากับทีมในสิ้นซีซั่นและกำลังชั่งใจระหว่างวัตฟอร์ดหรืออีกข้อเสนอจากทางบาเลนเซีย

ขอขอบคุณ www.soccersuck.in.th/boards/topic/1360770

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์